Svona svona

Það er óþarfi að missa sig yfir þessu gosi, þetta er bara eldgos sem gýs og hættir svo að gjósa, það eru ekki rútuferðir og eða hópferðir jeppa á Hekklu þó svo að hún hafi gosið og það sem mest er um vert er að girðing tilheyrir ekki ósnortinni náttúru svo hvort er náttúrulegra gangandi fólk eða girðing.

Mér finnst lögreglan heldur ekkert náttúruleg þarna svo hún á bara ekki að vera bundin þarna ef að fólk vill fara sér að voða þá verður það bara að fá að gera það - kannski öðrum til viðvörunnar. 


mbl.is Gosstöðvarnar friðlýstar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Sigurjónsson

Svnadís og lögreglan hafa bara ekki nóg að gera.

Kristinn Sigurjónsson, 10.4.2010 kl. 23:36

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er líklega málið.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.4.2010 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband