Ég er í einhverskonar ESB krísu ..................

...............getur ekki einhver hjálpað mér, ef að íslendingar stunda minni og minni utanlandsviðskipti og versla alfarið innan lands, mun þá ekki skorta gjaldeyri fyrr eða síðar????

En ef að ESB ríkin stunda minni og minni utanlandsviðskipti og versla alfarið innan ESB ríkjanna mun þá ekki skorta gjaldeyri fyrr eða síðar ??????? Og ef hvar er þá fagurgalinn um að vera meðal siðaðra ríkja, svona viðskiptahættir geta ekki gengið til lengdar og einungis gert til þess að byggja undir þýskaland og ef að við Íslendingar göngum í ESB þá einangrum við okkur frá viðskiptum við önnur ríki en ESB smátt og smátt og gerum okkur að algerum kotungum. Ókey, en ef ekki afhverju ætti þá stór klúbbur eins og ESB að vilja koma á einum gjaldmiðli afþví að svo eiga öll ríkin í klúbbnum bara að eiga viðskipti innanfélags.

Ég sé ESB ná asskoti miklum hæðum nú í kjölfar gjaldþrots Bandaríkjanna sem virðist óumflýjannlegt og ná að koma Evrunni ansi víða inn og mun takast að gera hana mjög sterka en innan ekki margra ára brýst út kjarnorkustyrjöld fyrir botninum fræga eða heima hjá Jesúsi og þar með brýst út mikil styrjöld og mikil hreingerning fer Fram.

Ég held að það sé betra að vera utan ESB strax og verða eyjaskeggjar strax og vera búin að aðlaga okkur að þeim hörmungum sem munu dynja yfir í þessum hremmingum öllum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

SCARY

Ásdís Sigurðardóttir, 6.8.2011 kl. 19:31

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þessi er flottur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.8.2011 kl. 21:07

3 Smámynd: Guðmundur Jónsson

""Ég sé ESB ná asskoti miklum hæðum nú í kjölfar gjaldþrots Bandaríkjanna sem virðist óumflýjannlegt og ná að koma Evrunni ansi víða inn og mun takast að gera hana mjög sterka""

í Bandaríkunum Norður Ameríku  eru allar skuldir í USD. það vill svo til að það er einmitt gjaldmiðillinn sem þeir geta búð til þar án þess að þurfa leifi frá einhverju yfirþjóðlegu apparati.

Það er því tæknilega útilokað að BNA verði gjaldþrota. 

Guðmundur Jónsson, 6.8.2011 kl. 23:14

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Tæknilega séð eru BAN gjaldþrota, en geta fleytt sér um stund af því að ekki er gerð krafa til þess að verðmæti standi á bak við skuldsetningar (prentun Peninga) og Kínverjar munu ekki hleypa þeim lengra nema að þeir geri eitthvað og "eitthvað" núna verður að losa ríkissjóð við félagsþjónustuna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.8.2011 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 82198

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband