ESB sinnar enn á ferðinni

Ég sé að ESB sinnar taka þátt í að ráðast einni stétt sem vill launahækkun eins og við hin en ég sá þá ekki ráðast að leikskólakennurum og eða löggunni núna.
mbl.is Bændur óánægðir með skrif prófessors
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Það er vegna þess að ESB sinnar eru ekki alveg með á nótunum hvernig verðmyndunin er í kjötframleiðslunni. Þeir halda að bóndinn/frumframleiðandinn hagnist á öllum vinnslustigum.

Þeir myndu hugsanlega skilja þetta betur ef samanburður væri gerður við listamanninn - ef sá væri skyldur til þess að afhenda frumverkið sitt öðrum aðilum til þess að koma því í söluhæft ástand og framselja það síðan enn öðrum aðila á neytendamarkaði.

Kolbrún Hilmars, 24.8.2011 kl. 17:13

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nákvæmlega og umræðunni er haldið rangri af mönnum sem vita nógu vel en vilja annað.

Það væri málið að nota listina og kaffihús á 101 til að útskýra þetta.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 24.8.2011 kl. 17:39

3 Smámynd: Sigurður Helgason

   þeir verða þurkaðir út í næstu kosningum   

Sigurður Helgason, 25.8.2011 kl. 04:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband