Ókey................. en tölur fyrir 2010 eru ekki komnar.

Hvað segja símasvarar Rauðakrossins um fjölgun símtala og eða aðrir sem fá heimsóknir eða upphringingar fólks sem er ílla haldið andlega og hefur hugsað um að taka líf sitt, er einhver munur á aðstæðum þess fólks sem sviftir sig síðustu misseri og hvernig aðstæður og eða "ástæður" voru árin á undan, er aukning í heimsóknum eða hringingum á geðddeildir sjúkrahúsa, er aukning heimsókna og hringinga til heilsugæslulækna vegna aukinns kvíða fólks sem er í vandræðum eftir hrun ?

Mér finnst þetta eitthvað bogið.


mbl.is Sjálfsvígum hefur ekki fjölgað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er bullfrétt eins og margar fréttir úr einmitt þessum geira....ótrúlegt. Málið er of flókið til að rekja það á bloggi...

Óskar Arnórsson, 10.9.2011 kl. 17:55

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég bjóst einmitt við þvi Óskar, býst við að það þyrfti og það þarf að skrifa góða grein um þetta mál.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.9.2011 kl. 20:27

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, það þyrfti virkilega að opna þessa umræðu.

Óskar Arnórsson, 10.9.2011 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 82210

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband