Þetta kætti jáarana .........................

............... sem láta eins og Ísland hafi orðið fyrir kjarnorkuárás, þetta er nú bara stefna ennþá.
mbl.is ESA stefnir Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já segðu, við tökum þessu með ró.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.12.2011 kl. 11:22

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Hvurn andskotann er Ísland að gera í EFTA? Hvers vegna megna hérlend "fjölmiðlaséní" ekki að upplýsa hvað EFTA er? Hvað er þessi afturkreystingur eiginlega annað en uppstrílaðir "sendiherrar" í "opinberum heimsóknum heima hjá sjálfum sér? Meiri bévítans dellan að ausa fé í þetta rugl. Ýmyndið ykkur hve mörgum þriggja ára börnum mætti koma í leikskóla í Reykjavík hjá "besta Flokknum"fyrir rekstrarkostnað þessa einskisnýta kommisarakjaftæðis, sem engu hefur skilað öðru en hundrað þúsund tonnum af pappírsskýrslum um andskotann ekki neitt. EFTA...spurðu ungt fólk á götu og það svarar því til að sennlega sé þetta annað hvort Verslanamiðstöð eða einhver viðbjóður frá Evrópusambandinu, vídeoleiga eða bara einhver perri.

Halldór Egill Guðnason, 21.12.2011 kl. 02:22

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Halldór, nú slógstu mig af laginu, er EFTA ekki perri og ef ekki hvað hefurðu þá fyrir þér?

Þú hefur auðvitað lesið svo í að það að ég boðaði ekki klakfiskaveiði var að ég náði bara ekki sambandi við neinn nógu snemma, það kemur annað haust.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.12.2011 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband