Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Valur vinnur 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 23:07

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hamar vann

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 17.7.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Aldrei verður mér sama um Hamar enn alveg er mér slétt sama um hvar Valur er, en þó er nú kominn tími til að Reykjavíkur risarnir Fram, Valur og KR fari nú að taka þátt í toppbaráttunni og þá í Landsbankadeildinni. Nei Ásdís þetta er búið spil hjá Val í ár og stefnir í botnbaráttuna hjá þeim með Fram og KR við HK og ÍA

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.7.2008 kl. 12:58

4 identicon

Heill og sæll; Högni !

Óháð umræðuefninu. Mér sýnist; sem púslið sé að ganga upp, hvað Heiðu B Heiðarsdóttur; og ''vini'' hennar snertir. Mér varð litið, inn á síðu hennar, fyrir stundu, og nag hennar, ásamt félögum, í minn garð, heldur áfram. 

Ein spjallvina þinna; frú Marta B Helgadóttir, segir; í gærkveldi, við færzlu Heiðu, þann 17. Júlí s.l., hver nefnist  ''Fjarlægðar athugasemdir og bannaðir notendur'' kl. 23:59 ''Það var lagið, svona á að gera þetta, Heiða'' og á eftir fylgdu ensku slettur, hverjar ég nenni ei, upp að telja, Högni minn.

Það er; sem mér sýnist, Högni,, vanda skulum við 'vina'' valið, hvar ei reynast allir vinir vera, þá á hólminn er komið.

Þarna þóktist;  frú Marta, líklegast,, vera að koma Heiðu til liðs, hvar Heiða var að munnhöggvast, við einn óskráðan skrifara, Einar að nafni, hverjum blöskrar, sem fleirrum, kerlinga kveinin, öll. 

Það er orðið rart; samfélagið hér á Mbl. vefnum, Högni minn, og að ekki megi tala, eða skrifa ómengaða íslenzku, án nokkurar tæpitungu (''haturs'', eins og Heiðu félagið nefnir það), um hin ýmsu mál, hver á dagana drífa.

Stungin tólgin þar; Högni minn.

Fannst rétt; að koma þessu, til þeirra skila, sem plagast mættu, helzt. 

Með beztu kveðjum, að hálendismörkum /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 15:11

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæll Óskar Helgi, ég er á þeirri skoðun að fólk eigi að geta talað saman og skipst á skoðunum án þess að fara í skítkast og ég er, þér að segja, á þeirri skoðun að téð Heiða sé einmitt ein af þeim alhörðustu í að kvarta undan færslum og svo líka Óskar, þá er ég á þeirri skoðun að trúmál séu hvatar alls ílls og og eigi að banna og það annaðhvort núna eða strax.

Hvað Mörtu varðar þá hef ég þá skoðun á henni að hún sé vönduð kona og hafi hún farið að taka afstöðu í svona pirringi, fólks í millum, hafi hún annaðhvort verið pirruð sjálf, af einhverjum ástæðum, eða eitthvað eyrðarlaus og tjáð sig í ógáti af misskilningi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.7.2008 kl. 19:08

6 identicon

Heill og sæll; á ný, Högni !

Svo skal vera; Högni, sem þú mælir, um hríð. Heiða er lítilsigld ókind, hverja frómar sálir, sem hrekklausar skyldu varast, á komandi tíð.

Hygg; að ei sjái enn, fyrir enda á Högni, hvar groms þeirra Hádegis móa manna, sem þeirra viðhlæjenda, hefir náð, að eitra,, allvíða, um sig, í hugarþeli, jafnvel, hins þekkilegasta fólks, að nokkru.

Þar um; ei meir að tala, (eins og Jón Ólafsson Indíafari (17. öld) hefði orðað það) Högni minn.

Með beztu kveðjum, enn /

Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 19:57

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er sammála ykkur öllum, en átján stig í húzi gætu dugað !

Uppfæra félagi ! 

Steingrímur Helgason, 25.7.2008 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband