Öskrandi ráðherra?

Hvernig mundi þjóðinni líka það að einn af ráðherrum gæti ekki með nokkru móti farið í ræðustól alþingis án þess að vera á öskrinu, nú eða honum sjálfum ef hann yrði að hætta því, nei ég sé ekki svo mikkla breytingu fyrir mér og hann á bara að fara líka og láta sætið eftir fyrir yngra fólk sem er minna tengt sukkinu.
mbl.is Vill að kosið verði í vor
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Skárra er öskrandi ráðherra, heldur en núverandi "blaðrandi" ráðherrar. 

Þorkell Sigurjónsson, 2.11.2008 kl. 14:09

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Góður, ef hann hefði nú eitthvað að segja, annað en það sem kemur fram í DV og Fréttablaðinu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.11.2008 kl. 14:28

3 Smámynd: Tori

Er ekki kominn tími á það að menn sýni tilfinningar?

Tori, 2.11.2008 kl. 15:41

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jú Tóri og skiptum gömmlum kústum út fyrir nýja, sem sópa betur eru úr öðrum efnum og jú gerum þetta meira fyrir fólkið en ekki peningana, skiptum þeim út sem eru tengdir alls konar sukki sem hefur tíðkast hér.

Mér persónulega finnst það lélegur pólitíkus sem gerir ekki annað en að öskra eitthvað upp úr blöðunum úr ræðustól.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.11.2008 kl. 16:50

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Högni, nafni er nú ekki 'verraztur' samt.

Steingrímur Helgason, 2.11.2008 kl. 20:06

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei nei, en ekki vil ég hann sem ráðherra nóg var nú stöðnunin orðin, fyrir bankafall, hjá Samfylkingunni.

Það er nú sem aldrei fyrr að það skiptir máli að sækja og ekkert bölvað væl - um ESB.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.11.2008 kl. 21:19

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ja hérna hér, EKKI það skiptir máli að sækja ekki um ESB, ég get svo svariða.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.11.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 82213

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband