Ég læt það nú vera.

Þetta er ung hreyfing sem fæddist hratt og síðan hafa hlutirnir gerst enn hraðar, það er nú bara eðlilegt að fólk mæti á fundi og tjái sig, spurji spurninga og velti vöngum og fái til baka aðrar skoðannir, svör og leiðréttingar eða útskýringar, mér fannst þessi tjáskipti sem voru þarna ekkert til að gera veður útaf og vona bara að félagar haldi áfram að mæta á fundi og tjái sig þar en búi ekki til óánægju umhverfi með því að vera að tala um hluti einir eða í smærri hópum í skuggasundum eða Öskjuhlíðinni og fá þess vegna ekki nein svör.

Í svona hreyfingu á fólk að hafa skoðannir og tjá sig og það að við erum ekki á sömu skoðunum í öllu þíðir ekki að við getum ekki talað og unnið saman.


mbl.is Átakafundur hjá Borgarahreyfingunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Högni; og þakka þér, kaffi spjallið, í gærkveldi !

Huh;....... ekki gera þér neinar gyllivonir, um þetta andskotans stáss, hvert þó sóktir, hjá þeim Saari liðum, gærkveldis.

Vindhanarnir; norður í Vindhælishreppi (Autur- Húnavatnssýslu), eru hálfu trúverðugri, en þetta gerfi lið, þar syðra, fóstri minn góður.

Með; hinum beztu kveðjum, að hálendismörkum /

Óskar Helgi Helgason

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 13:55

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Blessaður. Ekki hægt að segja annað en fólkið heldur manni við efnið. Pólitík og pólitík, það er málið.  Engum hef ég of mikla trú á, nema sjálfri mér og mínum nánustu, þau hafa aldre brugðist mér. Kær kveðja yfir Ölfusið.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.5.2009 kl. 21:28

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæl Ásdís og Óskar Helgi, þetta er alveg spauglaust grín - eins og karli sagði.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.5.2009 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband