Hæstvirtur forsætisráðherra!!

Nú er lag, bréfin upp á borðið og óbreytt, nú er tækifæri til að sýna gagnsæi í verki.
mbl.is Ummælin fráleitur þvættingur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Högni: þú ert tregur....geturðu afsannað það ?

Gagnsæi takk.....

hilmar jónsson, 10.10.2009 kl. 14:10

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

hilmar, ég veit það, hún saggði mér það kennarinn minn forðum og ég hef aldrei farið dult með það, ég trúði bókstaflega öllu sem hún saggði, hvaða afsökun hefur þú?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.10.2009 kl. 21:17

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Enga..fæddist svona..he he..

hilmar jónsson, 10.10.2009 kl. 21:21

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.10.2009 kl. 23:12

5 identicon

Heill og sæll Högni; sem og, aðrir hér á síðu !

Hilmar Jónsson !

Svo vel; þekki ég, til Högna fiskeldis frömuðar, að ég mætti þakka fyrir, að hafa, þó ekki væri, nema brota brot vitsmuna hans, innanborðs, í mínum kolli.

Getur verið; að í þér sitji enn - málfundir og þing, Borgarahreyfingar og Hreyfingar, frá því á dögunum, hvar þú lentir í skylmingum við Högna, frá hverjum hann komst með sæmd - þú; með kratísku sleifarlagi; yfirleitt, ágæti drengur ?

Með beztu kveðjum; sem oftar og fyrri, úr Árnesþingi utanverðu /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 01:49

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæll Óskar Helgi, ég hefi fengið nýja mynd af hilmari, hann er í sömu sporum og ég var á tímabili gagnvart Sjálfstæðisflokknum ég fyrrtist alltaf við þegar einhver setti út á Sjálfstæðisflokkinn og þá sem voru í forsvari fyrir hann svo lærði ég að fjórflokkurinn er skítugur mjög, allir meira og minna innvinklaðir í skítasukk kapitalismanns og ég veit að Hilmar veit það líka, en hann er enn þá að reyna að bíta í tunguna á sér þegar henn ver Samfylkinguna og ég skil það vel því að kjósendur hennar dreymdi um betra líf þegar Samfylkingin kæmist í ríkisstjórn svo kemur bara í ljós að fjórflokkurinn er á sandkassastiginu og líður ekki "hinum" að komast eitt eða neitt og þeir sem eru í ríkisstjórn það og það skiptið gera nánast það sem þeim sýnist til að þóknast sínum "eigendum" = kerfið er ónýtt, það er kominn tím á að prófa nýtt fyrirkomulag.

En ég sé líka að Hilmar hefur húmor og hann er orðinn minn maður, þetta með hans misskilning á BH á svo bara eftir að koma í ljós, en hann dreymir svo óskaplega um að komast í ESB að hann gat ekki og vildi ekki skilja á hvaða forsendum þinghópur Hreyfingarinnar, þá BH, greiddi atkvæði sín gegn aðildarusókn inn í ESB, en það kemur - það kemur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.10.2009 kl. 13:11

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 11.10.2009 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 82209

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband