Kíkti aðeins á uppkastið

er aðeins búinn að glugga í uppkastið af stjórnarskránni og það var eins og ég óttaðist það er greinilega skipun Jóhönnu að hafa afsalsheimild fyrir han til þess að þurfa ekki að láta þjóðina segja eitt eða neitt um ESB samninga, þarna hafa Samfylkingarfólk sáð fræjum aldeilis þegar kosið var á þ.etta blessaða þing og þetta er ástæðan fyrir því að kjellingin ætlaði alltaf að koma okkur í ESB án okkar aðkomu að því.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Högni; jafnan !

Jú; eins og mig grunaði, þegar drög voru lögð, að þessum 25 manna hópi, á sínum tíma, að þá mun þorri þeirra, sem setið hafa Stjórnlaga Óráðið, verið handgengin Stjórnarráðinu, í blindni - og grímulaust.

Hvað og; á daginn kom.

Með beztu kveðjum; sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.7.2011 kl. 17:48

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér sýnist Óskar að þau hafi farið þarna inn með leiðbeingar með sér, þú ættir að kíkja á 109. grein þar sýnist mér að hverjum sem er sé gefinn réttur til að framselja allt heila klabbið.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.7.2011 kl. 18:07

3 identicon

Heill; á ný, Högni !

O; sá ég víst. Þetta lið, á að hljóta sömu meðferð, og Jóhanna og Stein grímur, þegar Dagur reikningsskilanna, rennur upp.

Ef; hann gerir það þá, á annað borð - Íslendingar reikan víst með, að Sýrlendingar - Líbýumenn - Jemenar; sem aðrir nágrannar þeirra, vinni heimavinnuna, fyrir þá - eins; og staðan er í dag, að minnsta kosti.

Með, sömu kveðjum - sem áður /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.7.2011 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband