æææææ, vegagerð ríkisins getur klúðrað öllu.......

Það átti bara að vera lengra á milli veganna þá hefði ekki þurft vegrið og afreinar og aðreinar einfallt mál, það er mun einfaldara að þvera einátta veg og þó að akreinarnar séu tvær þá er það ekkert mál á meðan þær eru úr sömu átt.

Ég trúði því að þetta væri til bráðabyrða en ofmat vegagerðina enn einu sinni.


mbl.is Skilti vara við ófullgerðum gatnamótum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Högni; æfinlega !

Staðfestir; sem fyrr, okkar orðræðu alla, um vinnubrögð þeirra Svans á Selfossi Bjarnasonar, og kollega hans, víða um land, svo sem.

Og; hvenær skyldum við fá Amerísku GULU miðlínuna aftur - í stað hinnar villandi Evrópsku hvítu línu, svo sem ?

Svo; aðeins sé nefnt, að nokkru.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.12.2011 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 82196

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband