ESB hugtakið...................

......... í stað þess að tala máli einstaklinganna og leggja til að strandveiði verði án kvóta eða viðbótarkvóti þá dettur blessuðum manninum formanni ASÍ ekkert annað ESB í hug og vill meiri gróða á færri hendur.
mbl.is Strandveiðum verði hætt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn J Þorsteinsson

Gaman væri nu ad fa utskiringu a hvad EU hefur med strandveidar ad gera,ekki er tad EU sem er ad færa gømlum kotakongum adgang ad fiski einn gangin enn nei Tad er helferdar rikisstjorn Islenska lydveldisins,

Þorsteinn J Þorsteinsson, 3.5.2012 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband