Vér mótmælum öll

Við verðum að fara og standa við bakið á ljósmæðrum, ég er ekki maður í að skipuleggja mótmæli og góðann bakstuðning, en er til í að vinna einhverja vinnu og svo auðvitað að standa í baráttu ef einhverjir eru til í að koma með og hjálpa.


mbl.is Ljósmæður: Uppsagnir löglegar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: H G

Já. hugsið ykkur! Þess er nú Krafist að ljósmæður kosti sig 6 ár í háskólanámi  - og taki svo við samskonar launum eins og áður fyrr, er þær gátu lokið námi 19 ára eftir eitt ár í heimavist á Landsspítalanum. Jafnvel þá voru þeim ætluð skítalaun fyrir mikið ábyrgðarstarf.

H G, 11.9.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Á meðan gott fólk kýs enn Sjálfstæðisflokkinn sinn til allra vondra verka, þá er ekkert hægt en að smyrja hunángi á þumalputtann & reka hann upp í annann hvorn líkamzventilinn.

Steingrímur Helgason, 11.9.2008 kl. 23:45

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jú Steingrímur það er núna sem aldrei fyrr, ég lofaði Óskari Helga því áðan að segja mig úr flokknum á morgun.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.9.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: H G

Ég get ekki sagt mig úr FLOKKNUM af eðlilegum ástæðum - en efasemdir um heilindi og gagnsemi Samfylkinga innarr færast í aukana!

H G, 12.9.2008 kl. 00:13

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

fólk ætt að mótmæla við Fjármálaráðuneytið

Hólmdís Hjartardóttir, 12.9.2008 kl. 00:16

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já við eigum að mótmæla og það duglega, en það vantar einhvern sem getur haldið utan um það, ég kallaði nú eftir því hér á síðunni hvar allt það fólk væri sem hefði nú oft heyrst í en það nennir nú svo sem enginn að lesa síðuna mína.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.9.2008 kl. 00:30

7 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er ekki hægt að losna úr þessum flokki, það er ekkert mark tekið á úrsögn, það koma bara áfram fundarboðin. Held raunar að ég sé búinn að venja þá af gíróseðlinum og það er áfangi, vissulega.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 10:39

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég gleymdi í gær að ég ætlaði að "skilja" við Flokkinn, en geri það eftir helgi þá kemur í ljós hvernig það gengur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.9.2008 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband