Sigurbjörg laug ekki!!!

Jæja þá er komið í ljós hvaða ráðherra það var sem sýndi valdhroka sinn ofaní valdagræðgina, en nýlega sagði Ingibjörg Sólrún að hún hefði haft nógar ástæður til að slíta samstarfinu við Sjálfstæðisflokkinn og sýndi þar með að stóllinn er þess virði að hvað sem hún horfði uppá þá skyldi stóllinn setinn.

Hvað segja Samfylkingarmenn núna, hvað hefði Össur Skarp og Ingibjörg sjálf öskrað úr ræðutstóli Alþingis og eða í fjölmiðlum hefði það verði Sjálfstæðimaður sem þetta hvorttveggja sagði og Samfylkingin í stjórnarandstöðu?


mbl.is Ingibjörg Sólrún kom boðum til Sigurbjargar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En hún laug nú samt!

Þetta kallast "lying by omission" á erlendri tungu. Að segja hluta sannleikans, svo aðrir leggi rangan skilning í restina. Það er jafn ómerkilegt og hún hefði logið beinum orðum og hún hefur hér með sýnt innræti sitt.

Persona non grata!

Offi (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 19:35

2 identicon

Hættum þessum stjórnmálaleik og pissukeppni Íslendingar. Ég var á þessum fundi og er algerlega óflokksbundinn. Ég sá að þessi kona (Sigurbjörg) hafði greinilega upplifað þessi orð sem hótun eða viðvörun. Hún var bókstaflega hrædd. Hún er líka hetja munið það. Hún kom fram og greindi frá því sem er mikilvægast í þessu öllu samann. Hún benti á hvernig henni var hafnað af Guðlaugi Þór í að sækja um starf sem hún er mjög fær um að sinna. Vegna þess að einkavæðingarmeistari Sjáflstæðisflokksins var þegar búið planta í starfið áður en það var auglýst.

Ég endurtek. Hættið þessum barnaskap. Þetta lyggur allt ljóst fyrir.

!. Hún var að segja satt frá sinni upplifun af skilaboðunum. Hvort þau breyttust eitthvað með milliliðnum er ekki gott að segja.

2. Hvernig var tekið á hennar umsókn um atvinnu er bara enn eina sönnunin hvernig Íslenska stjórnkerfið er orðið vanhæft vegna flokka og vinaráðninga.

Við erum öll að borga fyrir það núna í milljörðum.

3. Ingibjörg Sólrún þarf ekki að benda fólki á að tala varlega. Hugsið aðeins ! Af hverju þarf að benda fólki á að tala varlega sem hefur áratuga reynslu og

mikla virðingu í sinni starfsstétt ? Eruð þið að grínast með því að skjóta á

þessa konu ? ( Sigurbjörgu)

Ég ætla ekki að taka endanlega afstöðu fyrr en ég veit nákvæmlega hvernig þessi skilaboð voru. Enda getur ekkert ykkar það án þess að vita þau nákvæmlega.

Hinsvegar er ljóst að jafnvel með fallegasta orðalagi þá getur viðvörun eða ábending verið dulbúinn hótun.

Vandamál Íslendinga sem blindar flestum sýn er flokkshollusta. Fólk er tilbúið að verja sitt fólk sama hvað það gerði af sér. Í þannig landi verðum við adrei annað en nokkrar Mafíur í pissukeppni. Við eigum ekki að kjósa fólk (sama hvaðan það kemur) ef það verður uppvíst að spillingu.

Þangað til þið lærið þetta þá eruð þið meðvirk og meðsek í falli siðferðisins á Íslandi.

Þröstur. (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 22:09

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það 'lyggur' ljóst fyrir að Þrösturinn góði, veit vel hver er stúlkan sín ...

Steingrímur Helgason, 13.1.2009 kl. 22:44

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þröstur, nei ég er ekki að grínast ég vildi bara að hún segði frá hver væri að senda henni skilaboð eins og þú getur bara lesið út úr þessum athugasemdum mínum við fréttirnar, ég hafði reyndar giskað á Ingibjörgu Sólrúnu og varð því ekkert hissa þegar það svo kom í ljós.

Þröstur ég er bara sammála þér og vil að fleiri segi frá svona hótunum og segi þá allt.

Ég vil að við hættum að kjósa flokka og kjósum fólk sem þarf þá virkilega að standa fyrir sínu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.1.2009 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 82219

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband