Góður

Það er mikið að einhver þorir að sækja að þeim efstu, sem við viljum í raun ekkert meira.
mbl.is Stefnir á þriðja sætið í Suðurkjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ef ég sæktist eftir fyrsta sætinu, myndir þú styðja mig? Djöfullinn danskur

Það veit enginn hver ég er og það veit sennilega enginn hvað ég ann mínu landi og so viðere....Ég VIL gera breytingar!

Halldór Egill Guðnason, 13.2.2009 kl. 04:02

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Að sjálfsöggðu Halldór, ég þekki heldur ekki þá sem eru á þingi í dag fyrir mína hönd, það hefur ekki sést til þeirra frá síðustu kosningum.

Ég vil líka breytingar, en hef ekki getu til annars mundi ég reyna sjálfur, ég get alveg eins setið nú eða ekki setið niður á þingi og gert ekki neitt eins og þau sem eru núna þar fyrir Sunnlendinga.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.2.2009 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 82221

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband