Fer þetta ekki að verða gott?

Ég lít á það sem mannréttindabrot að íbúðalánið mitt hækki við það að verð hækki á víni, tóbaki og gosi sem ég nota ekki, ég skal taka á mig hækkun eldsneytisverðs þegar ég nota bílinn, en að íbúðalánið hækki við þetta er enn ein nauðgunin á mér af stjórnvöldum og bönkum þessa lands.
mbl.is Ríkið fær 2,7 milljarða - lánin hækka um 8 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jég er algjörlega sammála þér, en vill bæta við, mikið erum við þó heppin að Sjálfstæðisflokkurinn er þó ekki við völd. Sá flokkur ætlaði ekki að hækka skatta heldur bara ná þessum niðurskurði með álögum. Og veistu, svona álögur koma hlutfallslega verst niður á þeim sem minst hafa. En í gegn um skattakerfið er hægt að stýra því pínulítið. Sjálfstæðisflokkurinn hækkar ekki skatta, hann hækkar álögur.

Valsól (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 22:03

2 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

já þannig að þeir borga sem nota, er það allt í einu orðið svo slæmt?

Margrét Elín Arnarsdóttir, 28.5.2009 kl. 22:13

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Margrét, ég er til í að borga það sem ég nota, en ég er ekki sáttur við að íbúðalánið mitt hækki vegna þess að t.d. tóbak,vín og gos hækkar.

Valsól, ég sé ekki muninn á þessu dóti þarna við austurvöll, ég sé að hluti af því brosir til hægri en hluti til vinstri sumir frá eyra í eyra og aðrir brosa hreint ekki neitt, en flest eru brosin fölsk.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.5.2009 kl. 22:24

4 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

það er akkúrat það sem ég var að meina! Betra að fólkið sem notar þjónustuna greiði fyrir hana, þjónustugjöld séu hækkuð þegar árar eins og nú, heldur en svona hækkanir sem að bitna á þeim sem að eiga það ekki skilið. Auk þess sem að það er harla ólíklegt að það skili sér nokkuð í kassann við þessar hækkanir þar sem kaup á þessum vörum mun snarlega minnka, bæði vegna hækkunarinnar sjálfrar og síðan vegna þess að fólk mun hafa minna á milli handanna. Hins vegar, sem er síðan hugsanlega útpælt hjá liðinu, þá munu þessir 8 milljarðar sem að skuldirnar okkar eru að fara að hækka um, rata til ríkisins óbeint þar sem ríkið á jú bankana...smekklegt ekki satt?

Margrét Elín Arnarsdóttir, 28.5.2009 kl. 22:48

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ó ég misskildi þig Margrét fyrirgefðu, þetta er æði smekklegt - eða hitt þó heldur, jú jú það átti og það fór svo, að láta okkur borga gömmlu bankanna og það á að láta okkur borga þá nýju og gott betur.

Það er lengi hægt að treysta á Íslensk heimili.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.5.2009 kl. 23:39

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ömurlegt

Ásdís Sigurðardóttir, 29.5.2009 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband