Eru merkingar þarna ónógar???

http://omahttp://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1288415rragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/298702/

Hér var meiningin hjá mér að benda á færslur Ómars Ragnarssonar en einhverra hluta vegna tókst það ekki.

En Ómar bloggaði um sofandi bílstjóra og má velta vöngum yfir því hvort að svo hafi verið þarna og eða ílla merkt af hendi vegagerðarinnar.


mbl.is Vélhjólaslys á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

ég sem er svo klár á tölvu Gunnar.

Sniglastelpa ég grunaði þetta og spyr þá enn einu sinni, hvar eru eftirlitsmenn vegagerðarinnar????????

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.9.2007 kl. 20:32

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Högni mig langar bara að þakka þér fyrir komment við færslunni minni um Þann Einhverfa. Athugasemdirnar þínar eru alltaf svo einlægar og bæta alltaf einhverjum nýjum vinklum við málið. Takk fyrir

Jóna Á. Gísladóttir, 2.9.2007 kl. 23:04

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er nú ekkert að þakka, ég tjái mig bara um það sem ég hef áhuga á, þakka þér mikklu heldur, því að einhver græðir þá er það ég.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.9.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Júní 2024
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.6.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 82347

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband