Ráðherrar,Fjölmiðlar, forstjórar tryggingastofnunnar og lífeyrissjóða.

Ég verð bara að viðurkenna að ég hafði ekki hugarró til að skrifa meira í tölvupóstana, ég var alltaf farinn að hugsa um það hvernig stendur á því að hjá þjóð, sem hefur það svona gott, skuli vera hópur fólks, sem einhverra hluta vegna hefur lent í þeirri aðstöðu að geta ekki haldið áfram af fullum krafti, þarna úti í þjóðfélaginu sem er bara einfaldlega skilinn eftir.

Sæl veriði viðtakendur.
  Það má velta fyrir sér til hvers við erum að halda úti velferðakerfi eins og tryggingastofnun ríkisins og lífeyrissjóðum, þegar við getum ekki með nokkrum hætti séð til þess að fólk, sem þarf á hjálp þeirra að halda, geti lifað sómasamlega og mörg að lifa sitt síðasta og jafnvel með ung börn.
  Það hljóta að vera til leiðir í dag til að gera eitthvað með svo bólgna sjóði að stjórnendur þeirra verkjar undann.
  Það eru til leiðir, allt sem þarf er að það fólk sem stjórnar bæði lífeyrissjóðum og opinberum sjóðum opni bæði augun.
Kveðja
Högni Sigurjónsson
http://hogni.blog.is/blog/hogni/
Kt.250156 4059


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 82371

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband