Óhapp.

Þegar það rignir á framrúðuna þá getur það gleymst að þar sem jörðin er köld og í pollum eins og Ásmundastaðabrekkan er ofaní, getur myndast ísing og ísing sem rignir á er glerhál og þarf ekki mikinn hraða til að svona fari. Ég vona að það jafni sig allir fljótt og vel.

Slys verða í umferðinni og ég mundi halda að bíllinn hafi ekki verið á mikklum hraða svo það er ekki hægt að segja að þarna hafi verið neinn glannaskapur.

Enn hvort að hálkan ein olli útafakstrinum það á ég erfitt með að sjá, en samspil athyglisleysis, reynsluleysis og mjög lúnskrar hálku gæti verið ástæðan.


mbl.is Umferðarslys vegna hálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband