SÁ JÓLASVEININN Í LANDSVEIT!!!!!!!!

Ţá er komin niđurstađa í hugarangur mitt um jólasveininn og skóinn og ţađ er klárt mál ađ ţađ ţíđir ekkert ađ vera međ svona grćđgi eins og ég var fallinn í, ţađ á bara ađ láta skóinn og bara í einn glugga og ţađ ađ pottarnir hér eru hreinir ţíđir ađ einhver utanađkomandi hefur veriđ á ferđinni.

Ég sá jólasveininn hann var uppi á ţaki á bensínstöđinni á Leirubakka og búinn ađ kalla til tvo brćđur ţeir voru ađ leita ađ strompinum, reyndar komnir heldur langt í leitinni ţví ég sá ekki betur en ţeir vćru međ ţakklćđninguna í höndunum, en strompur á Leirubakka er á hótelinu og ég held ađ einn sé á íbúđarhúsinu líka svo ţeir vađa villu karlagreyin viđ ađ standa sig og komiđ langt framm á dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Aumingja jólasveinarnir eiga örugglega erfitt núna í rokinu, fjúka um allt land.  Kveđja til ţín og ţinna jólasveina. Christmas Lights 

Ásdís Sigurđardóttir, 17.12.2007 kl. 19:02

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég vissi ţetta, aftur út í glugga međ stígvéliđ, nei kannski ég láti skó duga

Huld S. Ringsted, 17.12.2007 kl. 19:14

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Nóteruđ hjá okkur brćđrum extra stórar kartöflur í ţínar vöđlur fram ađ jólum ...

Kjattatía ... 

Steingrímur Helgason, 18.12.2007 kl. 00:18

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já Ásdís ţađ var kannski ţessvegna sem ţeir voru á ţaki bensínstöđvar ađ leita ađ strompinum ţađ er heldur lygnara

Huld ekki ţessa grćđgi, bara skóinn og ţađ annan ţeira, ég fór ekki ađ verđa var fyrr en ég hćtti ađ láta stígvélin og fór alveg niđur í einn skó.

Sko Steingrímur ég sá nefnilega til ţeirra mömmu og jólasveinsinns og ég held ađ hér eftir sé ég bara í góđum málum, ég held ađ ţau vilji nú ekki ađ ákveđinn mađur frétti ţađ.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.12.2007 kl. 01:23

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Búin ađ prófa, ég hlýt ađ vera svona afspyrnu óţćg ţví ađ ţađ kemur ekkert í hann

Biđ ađ heilsa Litlu dúllunni! 

Huld S. Ringsted, 18.12.2007 kl. 20:33

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég get sagt ţér ađ hún fengi ekki í skóinn, en ţetta er svakalega gaman og einn sófi til eđa frá

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.12.2007 kl. 00:19

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Langar til ađ óska ţér gleđilegra jóla Högni. Takk fyrir frábćra "viđkynningu" á blogginu.

Marta B Helgadóttir, 21.12.2007 kl. 18:00

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk fyrir og sömuleiđis Marta

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.12.2007 kl. 21:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Sept. 2024
S M Ţ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband