Vissiða, vissiða ÉG Vissi það alltaf.

Ég vissi það að húsmæðurnar láta í skóinn, ég hef látið plata mig í öll þessi ár enn alltaf grunað fyrst mömmu og svo húsmóðurina á mínu heimili um að láta í skóinn, en annað slagið hafa komið upp þau tilfelli að ég hef verið á báðum áttum og aldrei hætt að láta skóinn útí glugga - til öryggis, var reyndar kominn upp á þann ósið að láta stígvél í glugga og hélt um daginn að ég væri kominn í feitt er ég ákvað að hætta þessari græðgi og fara aftur í skóinn þ.e. að láta skóinn í gluggann en ekki stígvélin og það einn glugga og þá sá ég jólasveina uppi á þaki besínstöðvarinnar á Leirubakka, þar sem þeir leituðu að strompi, en auðvitað vissi ég að það búa engir í besínstöðvarhúsinu enn þar sem ég er mjög latur maður að upplagi taldi ég að þeir væru bara að auðvelda sér þetta, jú lægra hús og í skjóli enn það var andsk. hvast þennan dag og ekki bara það heldur voru pottarnir hreinir hér á bæ þennan dag og gat það alveg stemmt við það að pottasleikir hafði farið um nóttina til byggða.

Ég var að lesa hvernig Inga besta http://ingabesta.blog.is/blog/ingabesta/er að klúðra uppeldinu á fyrsta barninu þeirra, eins og það sé eitthvað erfitt ég meina þetta er frumburðurinn og Steingrímur bróðir hennar telur að það sé barninu fyrir bestu að það verði af henni tekið og því komið í hans umsjón - enda á hann vélsleða og hvað sé ég þá, þar er ein húsmóðir að segja frá því hvernig hún og sonur hennar eru að makka með skómálin og viðurkennir og það fyrir alþjóð að hún hafi allann tímann látið í skóinn hans. Ég tel að við drengir sem höfum verið plataðir af fullorðnum konum alla okkar æsku verðum að bindast samtökum og athuga hver okkar réttur sé, hér er aldeilis ekki verið að tala um nokkra drengi heldur alla æsku landsins og svo virðist mér að stúlkur séu ekki gammlar þegar þær á einhvern hátt vita um plottið og gerast meðvirkar og svo sekar um að apa þetta athæfi síðar, en við drengirnir blekktir áfram og flestir fram á grafarbakkann, það er ekki víst að það séu allir að lesa síðuna hennar Ingu og halda því bara áfram að setja skóinn útí glugga í þeirri trú að jólasveinninn setji í hann.

Ég veit sossum ekki afhverju gluggarnir hér eru alltí einu hreinir að utanverðu en veit að húsmóðirin þreif þá ekki því að hún þrífur þá alla, en ekki bara neðri hlutann..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Thí hí hí

Marta B Helgadóttir, 21.12.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 21.12.2007 kl. 23:21

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jóli kallinn fer alveg að koma, ég er sko viss um það 

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2007 kl. 23:45

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Við raunverulegir jólasveinkar höfum sent erindi um þetta mál til öryggisráðsins Sóleyska.

Þú ofgerir yfir á húsmæðrahlutverkið, karlmeiðandi.

Steingrímur Helgason, 22.12.2007 kl. 22:19

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það verðu eitthvart ráð að fjalla um þetta allavega. Enn að ég ofgeri yfir á húsmæðrahlutverkið er bara uppeldið á mér þ.e. að hvorki móður né húsmóður hafi tekist að ala mig upp nema þeim hafi bara tekist vel upp

Högni Jóhann Sigurjónsson, 23.12.2007 kl. 00:20

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Högni minn. Leyfðu jólasveininum að njóta vafans áfram og skelltu stígvélum, skóm, vöðlum eða hverju sem þig langar í gluggakistuna.

Ég sendi þér og þínum mínar bestu óskir um gleðileg jól. Takk fyrir öll fallegu kommentin á blogginu mínu.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.12.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband