Veit ekki

Ef að þetta er hægt þá væri það gott mál.

Enn ég held að fyrst og fremst þurfi að leiðrétta skuldasatöðuna, miða við janúar 2008 og fella verðtrygginguna nú er lag með vextina í þeirri stöðu sem að gott væri að fella verðtrygginguna niður við og halda síðan áfram að lækka vextina þegar jafnvægi væri komið á hagkerfið eftir að búið væri að leysa heimilin og atvinnulífið úr snörunni.

Steingrímur Joð sá sami og saggði að það væri bara eitt pennastrik að fella verðtrygginguna niður er nú fjármálaráðherra.


mbl.is Vill afnema dráttarvexti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Högni; og þakka þér fyrir spjallið, gærdegis !

Ljóst má vera; að það yrðu umbætur mögulegar, fyrir annarra tilverknað, en lið ónýtra stjórnmálamanna, svo mikið er víst.

Að minnsta kosti; reikna ég ekki með, að Alþingi kæmi þar við sögu, forn vinur góður.

Með beztu kveðjum; að hálendismörkum /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.3.2010 kl. 01:08

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bíð spennt eftir lækkun :)

Ásdís Sigurðardóttir, 14.3.2010 kl. 14:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 82256

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband