Landvegur/Verslunnarmannahelgi

Ég heyri aš žaš standi til aš halda śtihįtķš ķ Galtalękjarskógi um Verslunnarmannahelgina, ég var aš vona aš svo yrši ekki ķ įr žvķ aš Landvegur er ķllur yfirferšar. Landvegur er hęttulegur, hann er ķ algerri vanhiršu, žaš eru skörš svo stór ķ vegköntunum nįnast alla leiš uppfyrir Galtalęk og nišureftir lķka aš til er fólk sem heldur aš Skaršsfjall dragi nafn sitt af veginum. Žannig er umferšinni hįttaš um Landveg um Verslunnarmannhelgar aš hśn er svo gott sem stanslaus ķ bįšar įttir alla helgina og bara nśna undanfariš hefur legiš viš slysum žegar bķlar eru aš mętast viš žessi skörš, žvķ aš sį er ekur žeim megin sem skaršiš er hverju sinni fer innį veginn til aš fara ekki ofan ķ skaršiš, žaš er bara svoleišis.

Žannig aš hjśkrunarfólk į brįšamóttöku, žyrluįhafnir, sjśkrabķlstjórar og lögregla ęttu aš vera višbśin mikklu įlagi žessa helgi.

Ég hef įšur haft um žaš orš aš hvorki yfirmenn vegamįla eša lögreglu į Sušurlandi né starfsmenn žeirra séu yfirleitt vakandi į bįšum ķ vinnunni, utan einn og einn og vil benda fólki į aš vegir ķ Rangįržingi ytra eru aš verša aš drasli og er ég žį ekki aš tala um originalinn s.s. alltof mjóa hlykkjótta vegi meš sveigjum óteljandi milli fjalls og fjöru, žó svo aš mašur sé aš reyna aš keyra ķ annašhvort austur eša vestur, sem hönnušum vegageršarinnar er einum lagiš aš hanna, heldur aš vegum er ekki haldiš viš, malarvegir ekki heflašir nema endrum og eins og klęšningu er ekki haldiš viš, nema žaš sé tališ gott ķ įr aš setja asfalt ķ örfį skörš milli Landvegamóta og Laugalands troša sķšan stórgrżti ķ žaš og svo lįtiš vera žar svo fólk hętti bara aš keyra žessa leiš, sem sparar  aušvitaš višhald, vegna žes hve bķlar eru ķlla grżttir, žó ekki vegna žes aš žaš gleymdist aš sópa lausa grjótiš af heldur vegna žess aš verktakinn nennti žvķ bara ekki enda žarf hann ekkert endilega aš standa sig og gerir ekki, žvķ aš eftirlit er ekkert meš verktökum vegageršarinnar į Sušurlandi eša svo lķtiš aš ég, sem er meš latari mönnum, gęti vel hugsaš mér žetta "starf" sem afžreyingu um mišbik dagsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 82228

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband