Brįšabyršaframbśšar redding.

Ég tel ekki įlitlegt aš fara aš breikka og breyta vegamótum į Sušurlandsvegi nśna, frį Reykjavķk aš Selfossi, ég spyr mig aš žvķ hvort aš žaš sé ekki įvķsun į žaš aš vegageršin reyni aš komast upp meš žaš aš vinna mun hęgar aš tvöföldun vegarins og žar meš sé brįšabyrša mix oršiš til frambśšar sem sagt brįšabyršaframbśšar redding.

Hvaš ętla menn svo aš gera nęst žegar slys veršur į Sušurlandsvegi og žaš veršur į milli vegamóta, ętla žeir žį aš breikka veginn žar og svo įfram koll af kolli.

Žaš hefši aušvitaš įtt aš vera löngubśiš aš ganga žannig frį žessum vegamótum aš viš žau öll vęru afreinar, ašreinar og hjįreinar, en hvorki vegageršin né ašrir sem meš mįliš hafa aš gera hér į Sušurlandi virka, žó svo aš sumir gaspri ógurlega į mešan athyglin er og klęša sumir sig upp į meira aš segja, en fįtt er nś gįfulegt sem rśllar yfir tennurnar ķ žeim.

Ég mundi nś vilja sjį aš vegageršin fari nśžegar ķ aš breyta vegamótum austur af Selfossi svo ekki žurfi aš redda žeim til brįšabyrša sķšar.

Enn eins og ég hef įšur sagt žaš breytir engu hvernig vegurinn lķtur śt ef aš viš ętlum aš halda įfram aš keyra eins fķfl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žś stendur žig vel ķ žessu.  Žaš er einmitt mįliš, aš į mešan menn keyra eins og asnar žį lagast ekkert. Fór ķ Hśrigśrķ ķ dag og allt gekk vel hér į milli, meira segja undir fjallinu hęgšu ALLIR į og keyršu į 70 inn aš bęjarmörkum, fyrirmyndar fólk į ferš ķ dag, ekki einn framśrakstur.

Įsdķs Siguršardóttir, 16.8.2008 kl. 19:45

2 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég held žessu ašeins įfram, ég ólst nś upp ķ nįgrenni viš Helga Hós svo ég hef fyrirmynd.

Žegar ég fór austur Ölfus ķ gęr undir Ingólfsfjalli mętti ég tveimur ungum ökumönnum sem voru aš senda SMS, svo žaš žarf aš halda įfram aš reyna aš nį sambandi viš fólk.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.8.2008 kl. 20:34

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Hringvegurinn į bara ekki aš liggja žarna, ég hef margsagt žér žaš & stutt meš rökum.

En ég er sammįla žér meš skammzżna 'sparnašinn' ķ žvķ aš hafa ekki hjįreinar, afreinar & ašreinar, en žetta er nś afleišķngin af śtbošzstefnu ykkar 'sjallana' til aš verktakinn gręši sér nś nóg ķ vazann.

Steingrķmur Helgason, 16.8.2008 kl. 23:08

4 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég held Steingrķmur, aš verkfręšingarnir gręši mest į žessu og ekki viljum viš lįta vegageršarmenn moka verkefnum ķ vini og vandamenn nóg er af žvķ samt, en hvaš meš žaš ég get lķka sagt žér aš vegageršin er bara ekkert aš vinna aš tvöföldun vegarins.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.8.2008 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 82297

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband