Með annaramannahendur uppí rassgatinu.

Ekki vildi ég vinnna vinnuna mína með rassgatið fullt af "fjarstýringum" eins og þingmenn ja líklega allir með tölu gera, meira að segja líka þeir sem öskra hátt og oft úr ræðustól, ekki gleyma að Bæði Ögmundur og Steingrímur Joð. voru á móti því að bankarnir færu úr landi.

Ef að Sjálfstæðisflokkurinn ákveður á landsfundi að fara ekki í aðildarviðræður eftir landsfundinn hlýtur það að vera vegna þess að "evrópunefndin" hefur komist að þeirri niðurstöðu að ekki borgar sig fyrir okkur að fara í EB, það er bara þannig og hún mun komast að því.

Ingibjörg Sólrun hefur ekki sannfært mig um að ég eigi að kjósa með inngöngu í EB og ekki heldur Össur Skarphéðinsson sem vonast eftir að við finnum olíu í okkar lögsögu á sama tíma og hann vill ganaga inní EB.

Samfylkingin er hópur fólks sem ekki þorir, hefur engin ráð, er gjörsamlega óáræðanlegt og er stútfullt af persónudýrkun. 


mbl.is Ríkisstjórnin verður að svara kalli um breytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 82258

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband