Ögmundur!!!!!!!!!!

Þetta er ekki svona einfallt, það er ekki dauði og djöfull þó svo að við samþykkjum ekki þessi samningsdrög, auðvitað verður sest niður aftur.

Hefur ekkert af þessu fólki sem er að reyna að gera eitthvað gagn á Alþingi lennt í fjárhagshremmingum, hvurslags er þetta eiginlega?

Það hefði verið hægt að ganga frá þessum samningum á viku allt sem þurfti var að senda mann sem hefur staðið á "bjargbrúninni" og þorað að standa þar og semja sig frá brúninni.


mbl.is Ögmundur: Hugsum um þjóðarhag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bíddu er hann ekki akkúrtat að segja að það þurfi einmitt að vanda sig að fara yfir þetta og að við eigum ekki að hlusta á hótanir annara þjóða, heldur reyna að hugsa vel um þetta og hver veit nema að það þýði að það verði því að hafna þessum samningum... kannski er ég að misskilja þetta allt hjá honum?

Unnsteinn (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 22:57

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei hann er að réttlæta fyrirfram hvernig atkvæðið hanns fer.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.7.2009 kl. 23:42

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ég trúi því (:-

Helga Kristjánsdóttir, 22.7.2009 kl. 02:59

4 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

...innlits kvitt....

Agnes Ólöf Thorarensen, 24.7.2009 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 82262

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband