Frábærir krakkar

Þetta glæsilegt framtak hjá krökkunum enda eiga þau flest mynd af Helga Hós í minningum sínum, þegar ég var að alast upp inní sundum þá voru oftar en ekki skylti á tröppunum hjá honum hangandi utan á til aflestrar fyrir þá sem áttu leið um, fréttir sáum við og myndir af honum í blöðum og svo sjónvarpi þar sem hann stóð sig eins og Maður við að koma sínum sjónarmiðum á framfæri sem einstaklingur, en á þeim tíma spáði maður nú ekki í þessu seinna fór hann að vera fastur punktur á horninu við gangbrautina þar sem íbúar Langholts og Vogahverfa fara um sum hver daglega og jafnvel oft á dag, ég hefði nú líklega bara gengið með krökkunum hefði ég verið í bænum til heiðurs og minningar um mann sem var virkilega samkvæmur sjálfum sér og fylginn sér.
mbl.is Unglingar heiðra Helga Hóseasson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flott hjá þeim og vel útfært.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.10.2009 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 82256

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband