ha ha ha ha

Steingrímur Joð gat sjálfur ekki verið á sjó, hann gat ekki verið bóndi og það sem mest er um vert að hann gat ekki einu sinni verið vörubílstjóri og í það er hægt að nota heilalausa, svo halda menn að hann geti verið fjármálaráðherra, fáráðlegt - þetta er bara fáráðlegt.

Hvað er um að vera þarna og hvar er skynsemin, er ekki nær að bjarga verðmætunum á þeim tíma sem þarf til að vel sé gert, við sem megum ekki vinna nema takmarkað á dag vegna vinnulöggjafar erum stundum kölluð til í lengri tíma eins og tildæmis eina og eina kvöldstund eða nótt vegna þess að verðmæti liggja undir skemdum en þarna liggja þau undir skemdum vegna fautaskaps óhæfrar ríkisstjórnar.


mbl.is Icesave-málið rætt fram á nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafþór Sig.

  Sæll vert þú Högni Jóhann og takk fyrir gott blogg.  Getur þú sagt okkur í stuttu máli hvað það er sem þú átt við?

  Kærleikskveðja, Kristur.

Hafþór Sig., 26.11.2009 kl. 11:37

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er nú reyndar ekki vanur að svara þeim sem ekki vilja að ég viti hver eru, en það sem ég er að segja er að ríkisstjórnin er samansafn af ónytjungum, hvar í ósköpunum var þetta lið í sumar?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 26.11.2009 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 82252

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband