Er þetta ekki komið gott?

Ég held að fólk vilji ekki fá beina lýsingu þaðan, þau eru að starfa við ömurlegar aðstæður, förum ekki að telja lifendur og dauða, í beinni.

Ég er stoltur af okkar fólki þarna og af okkar stjórnvöldum að taka þessa ákvörðun og svona hratt og nú getum við ekki gert annað en að senda öllum þeim sem eru að vinna þarna og fyrir þau og svo íbúum Haítí okkar bestu strauma og látum af hendi í söfnun þau okkar sem eru aflögufær hin okkar sem ekki eru aflögufær með pening senda hlýja strauma.


mbl.is Fleirum bjargað úr húsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Páll Jónsson

Heirt :O)

 Þetta er ekki IDOL keppni.. Þeir gera sitt besta og verða að fá frið til að gera það. 

Sigurjón Páll Jónsson, 14.1.2010 kl. 18:41

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nákvæmlega.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.1.2010 kl. 20:22

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Högni. þetta er satt og rétt hjá þér. Sendi þeim einnig hlýjar hugsanir sem náttúran fer svona með. M.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.1.2010 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 82253

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband