Æææ æ.

 ,,og umsvif í hagkerfinu ívið meiri en áætlanir gerðu ráð fyrir,,

Það þykir vinstri manninum vont, ég hef lengi sagt að hann hati atvinnurekstur sem ekki er ríkis og enn getur hann ekki skilið að þessi skattastefna er röng.

Þau gera ráð fyri að hækka skatta enn meir þegar þau sjá að sú skattastefna sem nú er rekin sýnir að skatttekjur ríkissjóðs lækka, hvað átti annað að gerast?

Ég hef mikklar áhyggjur af meðalstórum fyrirtækjum og minni þar sem reksturinn hefur ennþá gengið á því að lækka laun og minnka vinnutímann og eigendur hafa ýtt á undann sér reikningum, nú er það ekki hægt lengur og þau fyrirtæki sem þannig hafa flotið fljóta ekki mikið lengur.


mbl.is Stefnir í 100 milljarða kr. halla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 26.4.2010 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband