Nú,

mér hefur skilist að ESB sé svo gott bandala góðra gæja að það þurfi ekkert svona plagg og jafnvel að við fengjum svo mjúka yfirhalningu að það þyrfti ekki að ræða svona sérkjör, en ég hef líka haldið því Fram að svona yrði þetta gert og undir það verður skrifað en og að það gildir í fimm ár kannski tíu.
mbl.is Tryggi forræði yfir auðlindum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Þetta "plagg" Össurar, Högni, flokkast undir undanþágu, frá ESB-regluverkinu.

 Eins og segir í annari frétt á mbl.is, þá segir Stefan Füle, stækkunnarstjóri ESB, að engar varanlegar undanþágur verði í boði.

 Það þarf ekkert að ræða þetta "plagg" neitt frekar.  Það er og verður einskis nýtt, þegar fram líða stundir.

Kristinn Karl Brynjarsson, 27.7.2010 kl. 15:55

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nákvæmlega Kristinn, meirihluti þjóðarinnar er á móti ESB inngöngu og stór hluti þess segir sem svo að fiskurinn "okkar" liggji undir en ESB sinnar hafa sagt að svo sé ekki því að við séum svo sérstök að við fáum undannþágu og sumir hafa svo fast kveðið að segja að það þurfi ekki einu sinni að ræða það það komi ekki til þess að ESB muni ekki eiga neinn rétt á að veiða hér innan 200 mílnanna.

Þá spyr maður afhverju þurfti þá að vera að eyða tíma og orku í þennan seðil og ef að það er vitað fyrirfram að við komum ekki til með að hafa neitt um auðlindir okkar að segja afhverju er umsóknin þá ekki dregin til baka?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 27.7.2010 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 82273

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband