Athugasemdir

1 identicon

Mér sýnist Man.Utd vélinn vera að líða undir lok hægt og bítandi. Þeir verða þó ofarlega en vinna ekki.

Fulham átti líka að fá klárt víti í leiknum. Vidic nánast klæddi leikmann Fulham úr treyjunni við peysutog. En það er svosem enginn ný saga að þeir fái viti en sleppi við að fá á sig.

Sjálfsmörk Man.Utd halda þeim í toppbaráttu. Man.Utd menn geta huggað sig við þó stöðugu uppsprettu.

Már (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 17:04

2 identicon

Byrjar vælið, hvað er maður búinn að heyra þetta lengi að liðið sé að líða undir lok bla bla bla, og þetta vítaspyrnurugl, United var efst á blaði í fyrra yfir þau lið sem oftast var SLEPPT að dæma víti á brot sem vörðu víti, þannig að þú mátt troða þessu öllu saman uppí óæðri endann á þér már

Gummi (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 18:08

3 identicon

ég er áhugamaður að tölfræði hvar fékstu þær upplysingar gummi? endilega gefðu mér slóðina

arnar (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 18:38

4 identicon

var ekki "own goal" næst markahæðstur á eftir rooney í fyrra.

og tuðið í ferguson virkar. dómarar nenna ekki að dæma víti og hlusta svo á tuðið í honum

assi (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 19:00

5 Smámynd: Gunnlaugur H Gunnlaugsson

bLESSADUR (FRAENDI) vid vorum med leikinn í OKKAR höndum en ??? Nani+Berbatov, halda ad their séu soddan STÓR- STJÖRNUR ad their thurfi ekki ad hafa fyrir hlutumum. Segi en og aftur Scholes og Xavi hjá Barça eru BESTU MIDJUMENN í evrópu. Sárt ad tapa af 2. stigum á loka mín. :))

Gunnlaugur H Gunnlaugsson, 22.8.2010 kl. 20:05

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég held að við verðum í toppbaráttunni en það þarf að taka eitthvað til á miðjunni það er klárt og gefa einhverjum Nani og Berbatov.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.8.2010 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 82261

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband