Hvar fæ ég sleipiefni með lykt............þessi ríkisstjórn ætlaði aldrei að fara í neinar framkvæmdir.

Ég er búinn með sleipiefniskassann, fyrst hélt ég að ríkisstjórnin og samtök atvinnulífsins myndi sjálf skaffa sleipiefni þ.e. eftir að ég áttaði mig á því afhverju mér var alltaf íllt í rassgatinu, þá fór ég að vera með sápu með mér, svo bauðst mér á svörtum, hvað er ekki á svörtum á ofur skattpíndu Íslandi, sleipiefni en það er lykarlaust og dílerinn á ekki sleipiefni með lykt og mér fannst þetta lykta svo ílla svo ég er að hugsa um að reyna að fá bara sleipiefni með einhverri lykt svo ég geti komið innan um fólk sem hefur verið á undan mér að fá sér með lykt.

Hvernig í andskotanum stendur á því að við almenningur látum þessi djöfulsins helvítis fífl sem þau eru þessi andskotans ríkisstjórn öll og þessa andaskotans heldvítis þöngulhausa í samtökum atvinnulífsins að ónefndum glæpahundunum í LÍÚ taka okkur nánast stöðugt í rassgatið, erum við aumingjar, erum við undirlægjur að upplagi? Á sama tíma og þau ganga um torg og dásama Jón Sigurðsson eru þau í bakherbergjunum að totta hvert annað sér til þægðar til verka sem honum hefðu aldrei hugnast.

það að gera nokkra vegi eða laga nokkra vegi sem nota bene vinir og vandamenn eru ennþá að fá að vinna, er ekki verðmætasköpun það er ekki eitthvað sem skapar þau útflutningsverðmæti sem við þurfum til þess að geta unnið verkefni sem taka til sín fé, hvenær í andskotnaum ætla þessi helvítis fífl sem þessir andskotans alþingismenn eru að ekki sé nú talað um þetta andskotans drasl sem að þessari ríkisstjórnarómynd stendur að átta sig á því að þau eru að kæfa Íslensku þjóðina, eða nei höfum þetta svona hvenær í andskotanum ætlum við þessar rolur og aumingjar sem myndum Íslensku þjóðina að hætta að lá þetta fólk sem safnast hefur inn í ráðuneytin og alþingishúsið leika sér með okkur sem peð í valdatafli og til að hefna sín með hvert á öðru, þessi ríkisstjórn er ekki að gera neitt annað en að halda völdum og hefna sín á Sjálfstæðismönnum og það má kosta hvað sem er.

Góðir íslendingar við erum aumingjar með uppglennt rassgatið, ég er farinn að skilja það fólk sem fór strax ég er að hugsa um að fara líka.


mbl.is Funda um samgöngumálin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Einu sinni baðst ég afsökunnar á orðljótu minni eftir að hnippt var í mig, þá lofaði ég að gera það aldrei aftur, en eftir höfðinu dansa limirnir og á meðan ríkisstjórnin sér ekki ástæðu til að koma Fram við mig eins og venjulegann einstakling né að halda gefin loforð þá lít ég svo á að ég þurfi það ekki heldur og eftirleiðis mun ég aldrei greiða opinber gjöld - aldrei.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.6.2011 kl. 15:53

2 identicon

Heill og sæll Högni; æfinlega !

Hvergi; í þínum réttilega, harðorða texta, sé ég fyrir mér, að ofsagt sé, af þinni hálfu, um raunverulegt ástand mála, hérlendis.

LÍÚ; reyna að gera það bezta úr málum, þó svo; afdráttarlausari mættu vera, á ýmsum sviðum, svo sem. 

Og; allra sízt lái ég þér, þó svo þú hugsir þér til brottfarar, sem margir vina okkar og kunningja - sem og ættingja; hafa þegar afráðið, nú þegar - og margir farnir, fyrir nokkru.

Mér til hugarhægðar; mun ég fremur skrifa um utanríkismál - og tengt efni á næstunni, fremur en að vera að berjast við íslenzkar Vindmyllur - um hríð; að minnsta kosti.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.6.2011 kl. 17:18

3 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Sæll Högni, ég á það líka til stundum, þó annars mjög prúð og virðuleg miðaldra kona, að verða orðljót þegar tilfinningarnar bera mig ofurliði í pólitískum samræðum. Svo ég á auðvelt með að fyrirgefa þér orðbragðið. En nú sagði innanríkisráðherrann í fréttunum að skoðun hans væri sú að finna  mannaflsfrekari vinnu heldur en að örfáir verktakar geri vegi. Guð láti gott á vita.

Margrét Sigurðardóttir, 19.6.2011 kl. 23:28

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Andskotans orðbragð er þetta, og djöfull á það rétt á sér! Það er auðvitað deginum ljósara að það að byggja veg kemur okkur ekki út úr kreppunni. Það hjálpar kannski við að halda atvinnuleysinu undir evrópustaðli, en það skapar ekki gjaldeyri. Við erum á kúpunni og þurfum eflaust að fá lán fyrir framkvæmdunum. Maður kemur sér ekki út úr skuldum með lánum.

Það þarf að stokka upp fiskadæmið. Láta þjóðina hafa það sem hennar er. Nota fiskveiðar til að afla gjaldeyris. Útflutningur er eina leiðin til að borga niður skuldir og koma Íslandi á flot aftur. Vegaframkvæmdir eru fínar, en ekki meðan kvótakerfið er í rusli.

Villi Asgeirsson, 20.6.2011 kl. 08:11

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Reyndar ómerkar dézkotanz zagnfræðinni út alla réttunna í því að það zé einhver rángan alltaf í því að drífa í vegagerð...

Helvítið hann Hitler zkrúfaði það upp í zýnu þýðverjazkríi & ztal þeim  þjóðhöfðíngaglæp reyndar frá Franklín Delano Roozevelt úr ameríkunni...

 Ennþá eru þeirra vegir til...

Steingrímur Helgason, 21.6.2011 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 82251

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband