Er ekki allt á fullu ferðinni?

Ég held að það sé allt á fullu við að gera þetta eins hratt og vel og hægt er, það tekur tíma að koma öllu dótinu á staðinn nú eru menn byrjaðir að ferja smábíla yfir á trukkum, það þurfti auðvitað að athuga alla hluti vel ss. eins og tryggingar ofl. áður en haldi var af stað, svo hljóta menn að setja fjögura öxla aldrifsbíl og vélavagn undir flutningabílana.

En ég velti nú samt fyrir mér hvort það séu aðallega Sjálfstæðismenn sem allt er að hrinja hjá.


mbl.is Segja neyðarástand í Mýrdal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki veit í hvaða flokkum þetta fólk er, en mér finnst barlómurinn óþarflega mikill

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2011 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 82252

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband