Enn er žaš umferšar(ó)öryggiš sem truflar mig.

Ég velti fyrir mér hvort aš įhugi rįšamanna fyrir umferšaröryggi sé svo mikill ķ raun? Ég held aš um žaš bil 80% žeirra sem eitthvaš hafa meš mįlin aš gera hafi ekki įhuga eša bara einfaldlega nenna ekki aš sinna vinnunni sinni.

     Vegageršina ętla ég aš tala um ķ dag en sem slķka er alveg óhętt aš leggja hana  nišur, žaš dugar ein skrifstofa ķ samgöngurįšuneytinu, žvķ aš eftir aš snjórušningar fóru aš mestu ķ śtboš eru ekki nema um žaš bil 20% starfsmanna vegageršarinnar sem nenna aš vinna vinnuna sķna og 20% žeirra tilheyra skrifstofunum og einhverrahluta vegna eru bķlar vinnuflokkana flestir žannig aš žaš žarf einhver aš sofa ķ žeim meirihluta dagsins, ég veit ekki afhverju. Eftirlitsmenn vegageršarinnar keyra um vegina og “eru aš skoša žį” trśi žvķ hver sem vill. Lögreglan keyrir lķka um vegina en žaš er nś eins og žaš er meš hana, veit aš žeir eru fįlišašir, en samt.

  Ég keyri mikiš um sušurlandiš vinnu minnar vegna en žó minna nś ķ seinni tķš en įšur, ég ętla ekki aš tala um svakalega kerrudrętti um vegina eša yfirhlašna sendi og pallbķla nśna, geri žaš seinna.

       Enn sķšustu daga hafa komiš upp atriši sem eru mér hugleikin, Ręktunarsamband Flóa og Skeiša lagši yfirklęšningu į kafla į Sušurlanndsvegi sinn hvoru megin viš Landvegamót og merkingarnar voru žess ešlis aš mér datt ķ hug aš tilgangurinn vęri aš valda slysi, vestari kaflinn var ķ brekku, Įsmundastašabrekkunni veit ekki annaš nafn į henni, aš hluta og nešan viš Hįrlaugsstašabrekkuna og var žannig merktur aš žegar komiš var austanfrį kom mašur framį blindhęš og sį merkiš, eša voru žau tvö, um žaš bil 30 metrum įšur en innį nżlögnina kom en um leiš sį mašur vinnuflokkinn framundan ķ brekkuni. Žaš er vont aš koma svona aš vegavinnu į žjóšvegahraša į alltof mjóum vegum, žarna var bullandi slysahętta, ķ bakaleišinni s.s. žegar komiš var aš kaflanum vestan megin frį voru merkingar heldur skįrri, nokkru fleiri skilti voru žeim megin en flest žeirra voru  śti ķ móa og getur hver mašur séš aš į mešan ökumašur ekur į žjóšvegahraša į alltof mjóum vegi og sér helling af blikkljósum framundan hefur hann ekki tķma til aš lesa “einhver auglżsingaskylti” śti ķ móa og hvar var eftirlitsmašur vegageršarinnnar ? Mér skylst aš hann žurfi ekki aš vera aš eyša tķma sķnum ķ aš fylgjst meš žessu žvķ aš verktakar hafi reglur til aš vinna eftir, žaš gęti nś samt žurft aš hnippa ķ žį žvķ aš ekki trśi ég aš žeir merki svęšiš ķlla aš įsettu rįši og einhvernvegin er žaš nś meš umferšarreglurnar, lögreglan žarf samt aš vera til. Nęst hringi ég hvorki ķ verktakann hver sem hann er,  finnst reyndar Ręktó oftast verstir meš žetta, eša vegageršina,  žeir žurfa aš hvķla sig og sį sem ég ręddi viš, hjį vegageršinni, sgši bara hreint śt aš hann nennti ekki aš tala viš mig um žetta, heldur hringi bara beint ķ lögregluna og legg fram formlega kęru.

   Lķnuborun var uppi į Landvegi aš bora undir afleggjarana af žjóšveginum, žar stóš į mešan stór flutningabķll į veginum “allt of mjóum” og engin blikkljós ekkert sem varaši vegfarendur viš, žvķ nęst komu svo Žjótandamenn og létu sig hafa žaš aš keyra beltagröfur bęši uppį og nišur af veginum svona hér og žar og eins eftir veginum, žetta er nįkvęmlega rétta leišin til aš eyšileggja vegaklęšninguna vélin brżtur kantinn sem gerir svo ekkert annaš en aš verša holur og svo stęrri holur og einnig losar vélin grjót uppśr asfaltinu sem veršur svo aš holum sem verša svo bara stęrri og stęrri, žvķ aš um Landveg eru mikklir žungaflutningar.

   Ég ętla aš nefna eitt dęmi til višbótar en žaš er bśiš aš vera aš trufla mig ķ um 20 įr, hvernig geta myndast stórar tjarnir į veginum į móts viš Kjartansstaši ķ Flóa ķ rigningum ķ įratugi og žaš sést aldrei starfsmašur vegageršarinnar žar viš aš reyna aš gera einhverjar rįšstafanir til aš koma vatninu af veginum hvaš žį aš vegageršin sjįist reyna aš laga žetta varanlega, žaš žķšir ekkert aš ipta bara öxlum og segja vegurinn sķgur alltaf žarna, žaš flokkast undir uppgjöf eša bara einfaldlega leti og rįšaleysi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband