Žetta getur ekki endaš meš öšru en rigningu

  Nś styttist ķ nęstu helgi og ekki sķšur nęstu rigningu ž.e. spįr benda til žess aš hann žykkni upp um helgina og mį bśast viš gjörbreyttum akstursašstęšum og ég er farinn aš kvķša svolķtiš fyrir helginni vegna žessa en uppį sķškastiš höfum viš įtt svo góšum akstursskilyršum aš venjast.

 Enn viš eigum ekki aš velta okkur endalaust uppśr žvķ hvernig allt getur fariš į versta veg žvķ aš žó svo aš nokkur alvarleg slys hafi oršiš undanfariš,  žvķ mišur flest veriš fyrir glannaskap ég hef sagt viš krakkana mķna einmitt žegar žau hafa byrjaš sinn akstursferil aš slys verša žannig er žaš bara en aš hafa valdiš einhverjum örkrumlun eša dauša af glannaskap er vont aš lifa meš, žį skulum viš ekki gleyma aš žaš hafa "bara" oršiš tvö banaslys ennžį į įrinu og ber aš lżta til žess meš léttum huga aš ekki hafi žau oršiš fleiri og muna eftir žvķ aš viš erum samferša ķ umferšinni, į mismunandi forsendum og af mismikilli getu, en ekki ķ strķši og muna eftir aš taka tillit til hvers annars og sżna hvert öšru tillitsemi įtta okkur į aš vegirnir og vešurfariš er eins og žaš er og ekkert endilega alltaf eins og viš viljum hafa žaš.

 Höfum jślķ stórslysalausann og munum aš, eins og góšur mašur sagši hér į blogginu, viš meigum engann missa og eins og Birgir Braga segir svo oft notum bķlbeltin alltaf allstašar, svo eru žaš ljósin "engin ljós enginn bķll".

 Ég er ekki bara aš beina žessu aš“"fķflinu" ķ nęsta bķl ég er lķka aš minna mig og žig į žetta.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sęl Inga

Hann er aš erfa eitthvaš viš lögregluna greinilega og reyndi aš halda uręšunni viš žaš en missti sig alltaf yfir ķ virkjanamįl og aš Ķslendingar vęru svo vitlausir aš žeir kynnu ekki aš mótmęla, hann sem sagt gat ekki haldiš umręšunni žar sem hann byrjaši hana og sį eiginlega til žess aš umręšan varš aldrei um žaš sem mótmęlin įttu aš snśast um, žaš var gaman aš fylgjast meš žessari umręšu og jólasveina samlķkingin góš, en ég held aš af öllum hafi Jón Frķmann skemmt sér mest hann var įbyggilega ķ einhverju peksstuši.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.7.2007 kl. 18:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 82294

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband