Það þarf ekkert að breikka Suðurlandsveg,held ég.

Þá er ég búinn að átta mig á hvernig Vegamálastjóri reiknar út að það dugi 2+1 um Suðurlandsveg á Selfoss og fullt af fíflum apa upp eftir honum, ég hafði jú séð að menn eru að nota tölur um umferðina en staðla úr útlöndum sem er alveg makalaust að notað sé hér á vegum sem eru á við góða reihjólavegi, í þessum sömu útlönum, að breidd. Ég heyrði í fréttunum viðtal við mann í Vetmannaeyjum(náði ekki nafninu heyrðist það þó vera Elliði) og hafði hann eftir varavegamálastjóra að ekki þyrfti að fjölga ferðum Herjólfs til eyja um verslunnarmannahelgina vegna þes að enn væru laus sæti á öðrum tímum, þó svo þau henti ekkert endilega neinum annars vegar og hinsvegar vitum við að þau seljat upp fljótlega og um leið benti hann á að það þyrfti samkvæmt þessu ekkert að tvöfalda Suðurlandsveg og Vesturlandsveg og gott ef ekki átti bara að skila tvöfölduninni suður til Keflavíkur eða mér skildist það á því hvernig hann skildi varavegamálastjóra.

Sem sagt af því að bæði er laust pláss á milli bíla annarsvegar og svo það sem hefur mestu áhrifin að umferðin er minni á öðrum tímum s.s. eins og á nóttunni þá er ekki þörf á að breikka veginn eins og fólk hafi staðið að því en ekki fífl. Ég sé þetta bara í allt öðru ljósi núna Sunnlendingar eiga bara að fara meira á milli á nóttinni s.s. reyna að finna sér vinnu sem er á öðrum tímum og skóla sem er á öðrum tímum og skiptir þá litlu til hvers fólk hefur lært og yngri Sunnlendingar læri þá einfaldlega til þeirra verka er unnin eru á nóttunni enda þá farið til skóla á nóttunni, en hver á þá að vaka á daginn á Suðurlandi og afgreiða höfuðborgarbúa með ýmsar nauðþurftir og annað er þeir vilja fá keypt á daginn á ferðalögum sínum um Suðurland? Veit það ekki en það finnst lausn á því trúi ég, nei ég veit það ekki getur verið þetta sé reikniaðferðin ?

Jú jú ég hef heyrt, eins og fleiri að fólk er fífl og svo er sumt fólk meiri fífl en annað og velti ég oft fyrir mér hvorum hópnum ég tilheyri og hvorum hópnum vegamálastjóri tilheyrir.

Ég er allavega feiginn að hafa heyrt þetta viðtal því að annars væri ég enn að ergja mig á því hve seint vegamálastjóri ætlar að hefja undirbúning tvöföldunarinnar um Suðurlandsveg, takk fyrir Elliði að deila þesu svörum með mér ég finn fyrir að ég er farinn að róast innra með mér og fer eftirleiðis í bæinn og heim aftur að næturlagi og dreyfi þar með álaginu um veginn og minka áhættuna á því að fá bíl framan á mig eða verða fyrir því að fara framan á annan bíl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 82294

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband