Er ekki eitthvað meira en lítið að hjá vegagerðinni.

     Grunnafjörður var gerður að friðlandi árið 1994 og samþykktur sem Ramsarsvæði 1996. Víðlendar leirur eru í firðinum og má segja að hann sé frekar leirulón en eiginlegur fjörður. Margir vaðfuglar, svo sem sendlingur, lóuþræll, sandlóa og tjaldur, byggja tilveru sína á lífríki leiranna.

  Samt leggur vegagerðin tíma og fé í að skipuleggja veg á þessu svæði, sem gerir ekkert annað en að tefja tímann sem kostar og bruðla með fé af mikilli reynslu, ef að ég er að skilja fréttina rétt þá eru það eintóm fífl sem stjórna hjá vegagerðinni, ég hef svo sem ekki mikið álit haft á því liði hingað til eins fyrr hefur komið fram hjá mér en nú er álitið komið niðurfyrir lítið og er furða að ég hafi áhyggjur af framkvæmdaáætlun og framkvæmdahraða við Suðurlandsveg það getur bara ekki verið von á góðu á meðan fífl eru látin ráða ferðinni.

Kristján Möller! Hentu þessu liði það er til fullt af fólki úti í þjóðfélaginu sem ræður við þetta verkefni.


mbl.is Umhverfisráðherra hafnar veglagningu um Grunnafjörð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband