Evrópubandalagið ??????????

Ég er á þeirri skoðun að við eigum að halda okkur við það að vera án bandalaga og vera millilendingarstaður flugvéla og skipa fyrir Evrópu, Ameríku og Asíu og hér eigum við að vera að setja upp samsetningaverksmiðjur en ekki álver.
mbl.is Norðvesturleiðin hefur opnast vegna bráðnunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil skoða þetta allt, ESB, evruna, alla mögulega starfsemi, aðra en þá sem mengar. En opnun á þessari leið getur alveg örugglega skapar alveg skrilljón tækifæri fyrir okkur hér á norðurhverli jarðar

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 15:45

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er á þesari skoðun líka, við eigum að taka umræðuna um evrópubandalagið strax og vel en muna eftir þessu tækifæri.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.9.2007 kl. 00:05

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek undir þetta, merkilegur andsk. hvað þetta er að opnast.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.9.2007 kl. 20:34

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góður punktur hjá þér. Ég held að við þurfum að taka upp evruna, ekki hvort heldur hvenær.

Marta B Helgadóttir, 18.9.2007 kl. 23:32

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Í dag er ég á þeirri skoðun að við eigum að sleppa evrópubandalaginu, hef samt ekki skoðað mjög djúpt kosti og galla, ég vil halda í krónuna, hún á eftir að verða verðmæt eins og Ísland allt yfirleitt, ég vil skoða mjög gaumgæfilega og mjög djúpt hvaða tækifæri felast í því að vera hér á milli ammríku, evrópu og asíu.

Ég sé fyrir mér millilendingar og umskipanir á Keflavíkurflugvelli og í Þorlákshöfn, ég sé fyrir mér allskonar samsetningarverksmiðjur hér og milliríkjaverslanir verandi ein, sjálfstæð og engum háð. Ég sé fyrir mér að ýmsir framleiðendur hefðu áhuga á vistvænni aðferð við framleiðslu og þess vegna er mjög mikilvægt í augnablikinu að byggja ekki fleiri álver til dæmis.

Enn ég er draumóramaður. 

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.9.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband