Ókey, þjóðarsátt.

Ég er til í þjóðarsátt, ég og kannski fleiri í neðri skalanum, er til í að slaka til "hagnaði" mínum af "góðærinu" og svo slakar Ingibjörg Sólrún og kannski fleiri í efri skalanum, til af hagnaði sínum af góðærinu, við gætum byrjað á að tala um ca. 50% af hagnaðinum, við sem erum í neðri skalanum höfum eingu að tapa, urðum ekki mikið vör við góðæri hvað þá hagnað af því, en verra yrði hjá þeim úr efri skalanum sem lætur sér detta í hug að tala um þjóðarsátt, verandi með nágranna á alla vegu, eins og við.

Enn með þau sem lifðu eins og þau væru með umboð fyrir góðærið en eru í raun bara í neðannverðum launaskalanum, þó nágrannin haldi annað, veit ég ekki hvað á að fara fram á við, þau eiga ekki neytt af því sem þau sýsla með og áttu aldrei fyrir því, frekar en við hin í neðri skalanum, mér dettur helst í hug að þau geri sérstaka þjóðarsátt einhverskonar sparnaðarsátt sum sé að þau spari með sömu ofurgetu og þau eyddu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Högni, og þökk fyrir allt gamalt og gott !

Heyr á endemi; Högni minn ! Trúi því vart; að þú teljir þetta mögulegt, með þetta siðblinda þotulið, við ''stjórn'' völinn.

Fyrr frýs í Víti; áður en þetta gæti orðið, að nokkrum möguleika, Högni minn.

Með beztu kveðjum, sem oftar / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sæll Óskar Helgi, ég er bara í sáttarhug eins og yfirvaldið og þó að ég hafi ekkert að bjóða þá er ég fullur áhuga um þessa sátt eins og aðrar sáttir.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 1.5.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband