Sjálfsagt að senda ályktun.

Eru femínistar lögfróðari dómurum héraðsdóms eða átti að dæma prestinn á ,,af því bara" forsendum, verðum við ekki að ganga út frá því að orð stúlknanna og mannréttindi hafi verið tekin alvarlega og síðan verið dæmt samkvæmt framburði allra aðila og byggt á lögum en ekki hvað fólki útí bæ finnst og hvaða dagur er.


mbl.is Gagnrýna sýknudóm í kynferðisbrotamáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

"Sjálfsgat"? Er þarna einhver dulin merking?

Friðrik Þór Guðmundsson, 3.12.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei nei ég var að reyna að vera ekki ókurteys við femmurnar og jú það er alveg sjálfsagt hjá þeim að senda frá sér ályktun en hún var bara ekki á réttum forsendum, frekar en margt af því sem þær gera - því miður.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.12.2008 kl. 18:01

3 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Högni, ég var að vísa til hugtaksins "sjálfs-gat" og velta fyrir mér hvort það væri dulin tilvísun til einshvers líkams-gats...

Friðrik Þór Guðmundsson, 3.12.2008 kl. 18:22

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

 Ég sá þetta ekki

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.12.2008 kl. 20:58

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er sammála þér, alveg 'gatlauzt' & óþekkjandi viðkomandi.

Steingrímur Helgason, 4.12.2008 kl. 01:40

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þetta mál er aðeins of viðkvæmt til að þola heimspekilega athugasemd frá mér.... En fyrirsögnin var brilljant áður en þú lagaðir hana...

Hallgrímur Guðmundsson, 5.12.2008 kl. 22:53

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég á auðvitað ekkert að vera að blanda mér í svona djúpar pælingar eins og femmurnar voru í þennan dag Halli, ég fattaði ekki einu sinni hvað var að þó svo að Friðrik benti mér kurteysislega á það svakalegt þegar maður ætlar að slá um sig svona

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.12.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 82284

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband