Nú, þá hljótum við að gera það.

Styrmir hefur talað. Þarf einhvern svona preiláta til að koma þessu inní hausinn á stjórnvöldum eða bregst utanríkisráðherra öfugt við afþví að Styrmir hafði orð á þessu í grein.

Auðvitað er utanríkisþjónustan alltof dýr og er greidd að mestu í útlenskum peningum en rekstur spítalanna er greiddur með Íslenskum peningum.

Lyfin eru jú að mestum hluta greidd með útlenskum peningum en það sparast ekki gjaldeyrir með því að segja starfsfólki spítalanna upp störfum.

Æi það er svo margt sem snýr svo bjánalega. 


mbl.is Styrmir: Vill skera niður í utanríkisþjónustunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

VIð vorum búin að týnast !!  jú, jú Styrmir hefur talað og þá verða framkvæmdir, eða er þaggi ??  gleðilegt ár og hafðu það sem best.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 18:11

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk fyrir það Ásdís, ég hélt bara að þú hafir verið í einhverjum hreingerningum og var sossum ekkert að hugsa úti það, enn fyrst þegar ég sá það skal ég viðurkenna að ég fékk smá kökk í hálsinn og smá hjartslátt en svo sá ég að þú hafðir SJÁLF fært færslu nýlega og létti þá verulega.

Svona er ég bara.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.1.2009 kl. 00:34

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ánægjulegt ad Tjódverjar séu ad fá meyri áhuga á íslandi og íslenskri menningu.Ég bý med einum slíkum sem ég get sannad ad er med króniskann áhuga á landi og tjód.Hlustum nú á Styrmi Gunnarsson, nú er lag.......

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2009 kl. 07:01

4 identicon

Komið þið sæl !

Jyderupdrottning góð ! Það var einmitt; mesta gæfa okkar Íslendinga, á 15. og 16. öldunum, að hafa frændur okkur; Englendinga, þótt fjarri séu gallalausir, til að standa í mót, helvítis uppivöðzlu Þjóðverja, og frekju, jafnt í veiðum á Íslandsmiðum, sem og í kaupskap, við landsmenn, almennt. Ekki réðu dönsku sauðirnir við þá, að minnsta kosti.

Þökkum almættinu; meðan þýzka ofríkinu sé haldið, sem allra lengst, frá okkar bæjardyrum. Nóg er samt; við að etja,, ESB nýlenduvelda bandalagið, hvar jú; títtnefndir Þjóðverjar ráða því, sem þeir vilja.

Ekki illa meint; gagnvart þínum unnusta, drottning góð. Sem betur fer, finnst enn, meðal þýzkra, hrekklaust og vammlaust fólk, þrátt fyrir allt.

Með ágætum kveðjum, sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 82228

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband