Já ókei, en.

Var Jóhanna ekki að biðja mig um að kjósa sig svo að hún gæti farið í ESB og þaðan kæmu svo lífsgæði mikil með næsta skipi og þar með talin atvinna í dúsinum. Ég hlýt að vera að rugla eitthvað.
mbl.is 12,5% samdráttur í Litháen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Já en Högni minn,þú kaust ekki Jóhönnu,??eða hvað???,HA HA HA,En kallin minn,Jóhanna vildi fá umboð til að ræða hvað er í þessum pakka hjá ESB,ekki satt,ef þessi pakki hentar okkur ekki,nú þá kís þjóðin og segir einfaldlega NEI NEI,og það er nú mín von allaveg,vill helst ekki þurfa að leita til þeirra í Brussel,og tel það að við fórnum of miklu af okkar sjálfstæði,það er hægt að taka einhver gjaldmiðill án þess að fórna sjálfstæðinu að mínu mati,en þess skal getið að ég veit svo sem ekkert meira um þennan pakka heldur en þjóðinn,svo maður vill skoða hvað er í þessum pakka áður en maður tekur ákvörðun,það er mjög slæmt ástand bæði í Litháen og Írlandi og eru nú þessar þjóðir í ESB,svo við skulum fara mjög varlega í þessar inngöngur,Enda tel ég nú,að við verðu að fara að taka á þeim stóru málu sem þjóðin er í í dag,atvinnuleysið,hjálpa heimilanum,lækka verðbólgu koma niður vöxtum og lækka verulega stýrisvexti,koma bönkonum í gang og setja allt í gang varðandi atvinnuveitendur,þetta eru málin sem við þurfum að taka á strax,ESB má bíða aðeins,ef stjórmálamenn halda að ESB sé brýnast,nú þá er ég ekki í rétta landinu,eða ríkistjórni er í öðrum heimi,VIÐ VILJUM AÐGERÐIR STRAX TIL AÐ KOMA ÞJÓÐASKÚTUNNI Í GANG,og han nú.

Jóhannes Guðnason, 28.4.2009 kl. 15:25

2 identicon

Bíddu, bíddu, er ekki Litháen í ESB?  Og á ekki aðild að ESB að þýða endalausa efnahagslega sælu þar sem aldrei koma efnahagsleg áföll?

Ps.  Voðalega heyrist lítið í ESB-sinnum út af þessari frétt.  Halló, hvar eruð þið?  Eruð þið í boðs- og kynningarferð niður í Brussel?

Pálmi H. Jóhannsson (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 15:42

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei Jóhannes hún Jóhanna er ekki að draga lappirnar í mínu umboði og ESB er ekki eitthvað sem liggur á heldur einmitt eins og þú kemur inn á eiginlega allt annað.

Pálmi, ESB sinnar vilja heslt ekki tala um ESB þeir vilja helst kasta skít út og suður.

Jón Frímann, ég vona að þetta sé rétt að Litháen nái sé fljótt upp, en það er þetta með gjaldeyriskreppuna, mér virðist sem svo að sömu mennirnir séu enn að fíflast með gjaldeyrinn, eins og útflytjendur sem eiga orðið fyrirtæki í útlöndum þau kaupa vörur á ja eins og ég heyri af Bleikju á eina evru kílóið og selja svo inn á veitingahúsakeðjur á ca. 11 til 15 evrur kílóið.

Og svo finnst mér þetta einmitt dæmi um að ESB getur ekki og kemur ekki til með að vera sá stuðpúði sem sumir ætla þeim að vera t.d. í atvinnumálum, en ég er sammála því að þetta verður að skoða og kjósa um, því að þessi umræða er orðið fyrir.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.4.2009 kl. 10:44

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæll gamli, er ekki allt gott að frétta.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.5.2009 kl. 13:57

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jú fínt, nema ekki mikill tími.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 2.5.2009 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 82255

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband