Frábært framtak

Hveragerðisbær er gríðarlega fallegur núna og gaman að fara um bæinn og sjá hvað fólk er frjótt og hvað mikil þáttakan er.
mbl.is 142,2 metra blómaormur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sammála þér Högni minn,en Hveragerði er nú alltaf fallegur,hann þarf enga sýningu til þess,en þetta er frábært framtak hjá ykkur,til hamingju. kær kveðja. konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 28.6.2009 kl. 14:17

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk fyrir það Jóhannes, ég tek við hrósi og hamingjuóskum sem Hvergerðingur en tek Fram að ég laggði ekkert til að þessu sinni enda mjög upptekinn maður og já Hveragerði er fallegur bær en stundum hefur vantað uppá að Hvergerðingar eigi saman stund því að Hveragerði er ferðamannabær og alltof oft eru alltof margir Hvergerðingar að vinna þegar aðrir eru að spóka sig um.

Við reyndum einu sinni að koma á fjölskylduhelgi þar sem haldin voru íþrótta og samverustundir fjölskyldna í Hveragerði, þegar best lét var orðin fjöbreytni sem margir vonuðust eftir að yrði til frambúðar og stækkaði, en það lognaðist útaf.

Hveragerði er svefnbær og svona uppákomur lenda svo oft á svo fáum eins og gjarnann í litlum bæjarfélögum og endurnýjun verður of lítil meðal þeirra sem nenna að standa í svona starfi, enn þetta er frábært framtak og svo hafa Blómstrandi dagar tekist mjög vel líka að ekki sé talað um Sölvakvöldin frægu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.6.2009 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband