Í áföngum?

Bílprófsaldur hækkaður um eitt ár á fimm árum í áföngum, já já ókey.

Það eru fullt af vegum þar sem er 90 km. hámarkshraði á klukkustund en mætti fara í 80 km. á klukkustund, eða nánast allir vegir aðrir en þjóðvegur 1 að hluta.

Hámarkshraði á Suðurlandsvegi, þjóðvegi 1 millum Hveragerðis og Selfoss má alveg hiklasut lækka niður í 80 km á klukkustund og viðurlög máttu fyrir löngu vera orðin harðari og eftirlit meira.


mbl.is Bílprófsaldur hækkaður í 18 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Já þetta áfanga dæmi er furðulegt.

Hjörtur J. Guðmundsson, 20.7.2009 kl. 10:55

2 identicon

fyrst hækka þau aldurinn hjá þessum og svo þessum og svo þessum og svo þessum...og áður en maður veit af þá er búið að hækka bílprófsaldurinn hjá öllum sem eru orðin 18 ára.

áfangasmiður (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:05

3 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Það verður að koma í ljós hvort þ.e. satt. En, þeir voru að veifa einhverjum tölum, um að 18 valdi færri slysum en 17 ára. En, á hinn bóginn, þarf ekki að vera um annað að ræða en að 18 ára, séu komnir með 1. árs reynslu af að keyra, þannig að ef menn byrja að keyra, héðan í frá 18 ára, þá muni sá munur 18 ára í hag þurrkast út.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 20.7.2009 kl. 11:17

4 identicon

Mér finnst að þurfi frekar að herða reglur hjá eldri ökumönnum. þeir eru margir hverjir stórhættulegir í umferðinni, bæði sér og öðrum, það þyrfti að samræma mat og ekki hafa bara einn trúnaðarlæki staðsettan í Reykjavík til þess að sjá um þessi mál. Það þyrfti að skylda ökumenn eldri en 70 að fara í ökupróf á t.d. tveggja ára fresti.

Það er alltaf sagt að þetta sé ekki sanngjarnt, því að sumir séu góðir ökumenn alveg fram að níræðu  En þá er líka hægt að segja að unglingarnir okkar eru líka misjafnir, sumir gætu verið komnir með bílpróf 15 ára, á meðan að aðrir ættu ekki að fá próf fyrr en 20 ára.

Sigurveig (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:21

5 identicon

Ég er innilega sammála Sigurveigu hér fyrir ofan en vil grípa fyr inn í. T.d. stöðupróf 60, 65, 68, 70, 72, 74, 75 og svo árlega eftir það.

Sverrir Gíslason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:26

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Íslenskir bílstjórar eru almennt slæmir á hvaða aldri sem þeir eru, það er mín skoðun.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.7.2009 kl. 11:35

7 identicon

Sammála seinasta ræðumanni, það einskorðast ekkert endilega við aldur hvernig íslenskir ökumenn haga sér í umferðinni. Það mætti stundum horfa á ökumenn dýrra jeppa og fylgjast með þeim svína fyrir öðrum ökumönnum og þjóta langt yfir hámarkshraða í miðri umferð. Ég held að þar séu sjaldan unglingar að verki.

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 12:27

8 identicon

Mer finnst þetta vera rugl, og hvað bætir það að banna 17-20 ára og mega ekki hafa fleiri en 1 farþega i bilnum fra 23 - 9 morguninn eftir?

Sigurður Orri Karlsson (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 12:51

9 identicon

Þetta snýst um að umferðaröryggi og að fækka banaslysum en ekki um að siða ókurteisa ökumenn til sem svína fyrir aðra á jeppunum sínum. Það er yngsta kynslóðin sem veldur langflestum banaslysum, það skýrt kom fram í auglýsingu frá umferðarstofu í fyrra.

Þetta er að sjálfsögðu óréttlátt gagnvart þeim fjölmörgu skynsömu ungu ökumönnum sem eru úti í umferðinni því það er aldrei hægt að alhæfa með neitt en þetta óréttlætti getur á hinn bóginn bjargað mannslífum.

Axel (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 13:42

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sammála Sigurveig.

Einar Björn þetta er málið 18 eru ekkert þroskaðri en 17 því að þroski er reynsla en ef við erum að samræma til þess að hafa sem flest réttindin miðuð við 18 og jú 17 eru á ábyrð foreldra.

Ásdís! hefurðu séð mig keyra?

Gísli ég vil endilega fá mjög hert eftirlit með umferðinni yfirleitt.

Hafiði tekið eftir því að konur eru orðið í meirihluta þeirra ökumanna sem eru í símanum við akstur ef að við drögum atvinnubílstjóra frá?

Sigurveig og Sverrir, jú sko ég er svo klár bílstjóri og verð það Fram yfir 95 en ég sagt ykkur það að hann nonni nágranni og hann villi vinnufélagi ættu að vera löngu hættir að keyra ég skil ekki enn hvernig þeir fengu próf yfirleitt eða maggi mágur ó mæ god. 

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.7.2009 kl. 14:04

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég skil ekki þetta með áfanga Hjörtur en það hlýtur að koma skíring á því.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.7.2009 kl. 14:06

12 identicon

Íslendingur á Spáni keypti bíl, 6 sílendra bensín.Hann ætlaði að tryggja bílinn á 23 ára son sinn, en tryggingafyrirtækið neitaði  og sagði að það gilda reglur um afl bílvéla og aldur þess sem er tryggður..Mjög skynsamlegt og gaman að vita hvort íslendingar taka upp svona reglur.

En þetta með 18 ár í áföngum í fimm ár ,er típikal íslenskt hugarbrengl sem engin skilur, ekki einusinni sá sem á hugmyndina.Það er nú bara þannig með íslendinga og svo klúðra þeir öllu og reglugerðirnar verða ruglingslegar og óútskíranlegar

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 22:33

13 identicon

Þetta með að hækka aldurinn í áföngum virkar þannig að árið 2012 þarf maður að vera 17 ára og þriggja mánaða til að taka prófið, 2013 17 ára og 6 mánaða, 2014 17 ára og 9 mánaða og árið 2015 og árin eftir það þarf maður að vera 18 ára til þess að fá bílpróf.

 Þetta er líklegast gert því ef t.d. að þeir myndu hafa það þannig að árið 2011 þyrfti maður alltí einu að vera 18 til að fá prófið yrðu engir til þess að taka prófið og þá yrði heilt ár þar sem ekkert væri að gera hjá ökukennurum og þess háttar.

 Hins vegar finnst mér fáránlegt að banna unglingum að aka með fleiri en einn farþega á laugardags- og föstudagskvöldum. Held að þau valdi ekki fleiri slysum á þessum tíma frekar en öðrum. Sé í raun enginn rök fyrir þessu banni nema þá að ökumaður ber ábyrgð á færra fólki ef eitthvað kemur fyrir. Held að þetta muni stuðla frekar að meiri notkun leigubíla og hreinlega að fleiri bílar fari í notkun, meiri umferð=meiri mengun

 Það er líka pottþétt ekki nóg af lögreglumönnum til að fylgja þessu eftir

 Þetta frumvarp er að mörgu leyti stórgallað

Sigurður Freyr Ástþórsson (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 00:39

14 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

V. Jóhannsson ég er sammála þér með hve mikklar líkur eru á því að hinum ímsu nefndum okkar takist að klúðra málum með skrítnum og oft íllútskiljanlegum reglum.

Mér finnst full ástæða til að það væri skoðað t.d. með aflið og farþegafjöldann og fleira hjá ungum ökumönnum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.7.2009 kl. 00:39

15 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk fyrir þessar útskýringar Sigurður, ég kaupi þetta.

Eftirlitið þarf að efla, ég er sammála því og viðurlög líka.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.7.2009 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 82390

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband