Börn í hjólhýsum

Ég horfði á fólk stoppa á bensínstöð um helgina þau voru með hjólhýsi í eftirdragi og í hjólhýsinu voru börn.
mbl.is Jeppi eyðilagðist og hjólhýsi splundraðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hef heyrt af svona en ekki séð það - skelfilegt ef rétt er og stórhættulegt

Jón Snæbjörnsson, 5.8.2009 kl. 22:58

2 identicon

og þú hringdir á lögregluna er það ekki ??

Arnór (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 23:01

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég hefði hringt í lögregluna og helst blöðin líka ásamt því að taka myndir af athæfinu...

Kanski ekki allveg en allavega hringt í lögregluna.

Það eru svo ekki til nógu sterk orð um fólk sem gerir svona. Maður er allveg gáttaður á þessu.

Hafði að vísu heyrt um svona þegar ég var krakki en hélt að áróðurinn hefði stoppað svona vitleysu hjá sumum...

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 5.8.2009 kl. 23:08

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég varð svo gáttaður að ég var enn með stóru hrukkurnar á enninu þegar þau héldu af stað að nýju.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.8.2009 kl. 23:30

5 Smámynd: Rúna Vala

Sá einmitt barn sitja við eldhúsborðið í húsbíl á ferð. Hver eru viðurlögin við svona löguðu?

Rúna Vala, 6.8.2009 kl. 07:51

6 identicon

Vildi bara láta vita að ég sá líka barn sitja inní hjólhýsi á Hellisheiðinni um verslunarmannahelgina. Var einhver stór jeppi og mjög stórt hjólhýsi.

Sigurður Karl Magnússon (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 08:51

7 identicon

Ég hef séð krakka aftur í hjólhýsum líka. Hvað er málið með þetta? Er þetta svona heimskt fólk? Hálf vangefnir foreldrar? Maður getur bara ekki alveg skylið svona rugl.

óli (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 09:07

8 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Ég veit ekki betur en að það sé algerlega bannað að vera inni í hjólhýsi á ferð. Húsbílarnir hljóta að vera með sæti með bílbeltum fyrir alla sína farþega, annað er ekki löglegt. Fyrir alla muni takið niður bílnúmer og hringið á lögguna þegar þið sjáið svona lagað.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 6.8.2009 kl. 09:33

9 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

neiii hættu nú alveg, er fólk algjörlega heilalaust??

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 6.8.2009 kl. 10:35

10 identicon

Mjög líklega hefur þessi econoline keyrt skuggalega hægt.

Þessi litlu léttu evrópsku hjólhýsi taka á sig mjög mikinn vind og því hættulegt að leyfa farþegum að vera í þeim.

Í bandaríkjunum eru farþegar oft í hjólhýsum enda eru þau þyngri og fjúka ekki jafn auðveldlega.

Solla (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband