Betra seint en ekki?

Jæja eru þeir þá búnir að koma sínu undann, vinirnir og málin að fyrnast?

Það verður ekki auðvelt að finna gullið og aðra verðmæta hluti sem þeir eru búnir að koma peningunum í.


mbl.is Höfða einkamál gegn hrunfólkinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á ekki að ákæra þá stjórnmálamenn, fyrir afglöp í starfi, sem stóðu fyrir að einkavæða bankana með þeim hætti, sem þeir gerðu?

Ég vil ekki hlífa stjórnmálamönnum sí og æ með því að  benda alltaf á stjórnmálaflokkinn.  Ég vil að stjórnmálamenn séu gerðir ábyrgir gjörða sinna  sem einstaklingar. Óhæfir stjórnmálamenn  sækja mjög í það að skýla sér á bak við fjöldahreyfinguna og komast upp með það.  

Kolbrún Bára (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 12:53

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég er sammála þér Kolbrún en þeir sleppa allir, bæði vinir aðal og aðal sjálfir. Aðal var að draga lappirnar á meðan vinir aðal voru að koma peningum og fasteignum í hluti eins og gull og málverk og sum sé hluti sem ekki eru á veðbókavottorði.

En við sjáum hvað gerist þegar skýrslan góða kemur út í nóvember eða er það oktober, ég man það ekki en hún má bara fara að koma, eftir hverju ætli sé beðið þar?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 25.8.2009 kl. 13:10

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

1zda nóv...

Verður í zögunni merk dagzettníng...

Beztu kveðjur úr blíðunni til Hekluróta...

Steingrímur Helgason, 25.8.2009 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 82294

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband