Vinstri félagshyggjustjórn..........

Þetta er bráðgóð hugmynd því að það á líka að leggja helmingnum af sjúkrabílunum og ef að við leggjum þeim alveg og enginn verður fluttur á sjúkrahús af þessum svæðum nema með einkabílum þá verður ekki nema einn og einn sjúkklingur og ekkert þeirra yrði bráðatilfelli, því að þau kæmust að öllum lýkindum aldrei á sjúkrahús og þar byrjar sparnaðurinn í raun og veru og hægt verður að segja enn fleiri upp með vorinu.

Við verðum að koma þessari ríkisstjórn frá hún er þjóðinni hættuleg.


mbl.is Spara má með lokun fæðingardeilda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já af því að niðurskurður er algjörlega henni að kenna? Finnst þér erfitt að skilja basic orsakasamhengi?

Rúnar Már (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 20:04

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Högni Jóhann mikið er ég sammála þér. Rúnar Már,  hvaða basic orsakasamhengi ert þú að sjá sem við erum að sjá... 

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 12.12.2009 kl. 21:10

3 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

sem við Högni erum ekki að sjá..átti að vera..

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 12.12.2009 kl. 21:11

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er nú meira hvað Samfylkingarfólk eins og Rúnar er hörundssárt gagnvart athugasemdum við athafnir eða athafnaleysi þessarar ríkisstjórnar.

Rúnar hjálpaðu okkur að skilja basic orsakasamhengið.

Það á að leggja nánast niður starfsemi sjúkrahúsanna sem eru í um 60 kílómetra radíus um höfuðborgina og sjúkrabílana líka, er furða að manni þyki nóg komið, ég taldi frá upphafi að þessi ríkisstjórn yrði bara til vansa og vegna hugleysis hennar er algjer afturför og þvílik niðurkeyrsla sem ekki verður gott fyrir neina eftirkomandi ríkisstjórni að laga aftur, það er margreynt á Íslandi að vinstri ríkisstjórn gengur ekki, því miður.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 12.12.2009 kl. 22:59

5 identicon

Til að byrja með ætla ég að biðja þig um að gera mig ekki að einhverju sem ég er ekki. Ég er ekki hallari undir samfylkinguna frekar en aðra flokka og í raun er geta hennar eða vangeta til að stjórna landinu skiptir ekki höfuðmáli hér. Það sem skiptir máli er að niðurskurður er ekki núverandi ríkisstjórn að kenna. Ef þú keyrir land í gjaldþrot þá geturðu ekki kennt næstu ríkisstjórn um að þurfa að spara. Ég er ekkert að tala um hvort sé betra hægri eða vinstri. Orsakasamhengið er einfaldlega fólkið sem ber ábyrgð á "gjaldþroti" Íslands er fólkið sem orsakaði þennan niðurskurð.

Rúnar Már (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 00:05

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þessi ríkistjórn er að klúðra því litla sem eftir var að klúðra og ég er ekki sáttur við að dregið sé svo saman í heilbrigðisþjónustunni sem raun ber vitni og alls ekki að af mér og mínum sé tekin bæði læknaþjónustan og sjúkrabíllinn.

Ég er bara alls ekki sammála því að flótti sé besta leiðin núna heldur sókn og það mikil sókn en við erum með huglausa ríkisstjórn.

Og ég leyfi mér að setja út á þesskonar aðferðarfræði þá kemur úríllur Sjálfstæðisflokkshatari og slær um sig með orðaflaumi og ég á bara að vera sáttur við hvað sem er afþví að einhver annar gerði eitthvað rangt.

Rúnar, náðu þér niður og talaðu bara við okkur hér án þess að spreða skæting í okkur.

Ég get bara alveg leyft mér að hafa álit á þessari ríkisstjórn þó svo að ég hafi líka haft álit á þeirri síðustu og jafnvel svipað álit, þessi ríkisstjórn er huglaus og þjóðinni hættuleg og svo kom nú í ljós í pistli Þórunnar Sveinbjarnardóttur að þessi ríkisstjórn er ekki einu sinni að vinna saman.

 ,, Best geymda leyndarmálið. í Fréttablaðinu í morgun.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.12.2009 kl. 00:31

7 identicon

Hér veit ég upp á hár að Högni hefur rétt fyrir sér.

Það er mikill vilji þeira sem hatast við sjallann að kenna þeim um allt sem miður fer núna. Og nota orsök og afleiðing samhengið í þeim áróðri.

Menn skilja ekki að  þessi stjórn er að hella bensini á eldinn sem fyrir var og ætla með því að slökkva loganna.  En ekki get ég sagt að mér lístist á þá aðferð því til að það sé hægt, þarf að sprengja allt í loft upp og nota frásogið til að kæfa glæðurnar. Er það eitthvað sem menn vilja hér á landi að setja þjóðina á heljarþröm svo menn séu tilbúinir að kasta sér á hvað sem er óháð afleyðingunum svona eins og Írar eru ný búnir að gera???

(IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband