Hugsum öll til hennar !

Sendum litlu stúlkunni hlýjar hugsanir og biðjum fyrir henni og hennar fólki.
mbl.is Þungt haldin á gjörgæslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guð já við gerum það,get ekki hugsað til þess að vera í aðstöðu foreldrana.

Jón Pálsson (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 16:24

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Tek undir það með þér Högni,biðjum öll fyrir litlu stúlkunni.

Agnes Ólöf Thorarensen, 29.5.2008 kl. 21:35

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

það er gert á þessu heimili, vonandi nær litla krúttið sér að fullu.

En þar fyrir utan Högni hvernig gengur með drottninguna, ertu búinn að ná tökum á henni eða er hún búin að taka völdin?

Hallgrímur Guðmundsson, 31.5.2008 kl. 17:33

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Heyrðu Halli ég varð svo slæmur af einhverri fjandand pest að ég missti af tveimur tímum enn reyni að vinna í henni og í dag rambar þetta nú á jöfnu, hvort hefur það. Hún er orðin stóra frænka, það eru kettlingar á bænum og nóg að gera við að skipta sér af því uppeldi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 31.5.2008 kl. 19:25

5 identicon

Já, ég er viss um að við hugsum öll hlýtt til hennar. Ég las einhverja frétt í dag þar sem sagði að hún væri á batavegi sem var yndislegt að fá vitneskju um.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 22:09

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já og þá lagðist annað barn inná gjörgæslu, um leið og okkur léttir vegna stúlkunnar og biðjum þess að hún nái sér vel þá þurfum við að bæta drengnum litla sem slasaðist í húsbíl afa síns við bænir okkar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 31.5.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband