Gríðarleg höfnun..........

 Það eru ekki alltaf jólin sei sei nei, þó þau séu æði oft og stundum finnst mér eins og þau séu ekki sjaldnar en tvisvar á ári, en nú breggður svo við að ég er bara ekki svo viss um að þau komi aftur.

Ég hef í allann dag reynt að komast í náðina hjá Jónu, sem er nú búin að loka og læsa blogginu sínu og þar með búin að klippa á að ég geti, bæði af ánægju og þörf, fylgst með þroskasigrum Ians, með nákvæmlega engum árangri og upplifi ég þetta sem gríðarlega höfnun.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Högni Jóhann Sigurjónsson
Högni Jóhann Sigurjónsson
Ég segi bara eins og mér finnst, en áskil mér rétt til að skipta um skoðun þegar mér lærist það. hjs@simnet.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 82294

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband